Cặp vợ chồng vô tư "tự sướng" dù nhà vừa bị cháy

Thứ hai - 15/01/2018 09:01

Cặp vợ chồng vô tư "tự sướng" dù nhà vừa bị cháy

Bị lửa thiêu rụi cả căn nhà vốn dĩ là điều xui xẻo, chẳng ai muốn ấy vậy mà sau khi gặp hỏa hoạn, cặp vợ chồng Trung Quốc vẫn cười vui vẻ, chụp ảnh tự sướng cùng nhau.

Mới đây, căn nhà nhỏ của một cặp vợ chồng sống tại Quế Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc đã bị “bà hỏa” ghé thăm vì dùng lò sưởi để hong khô quần áo.

May mắn thay, nhờ có sự giúp đỡ của hàng xóm, ngọn lửa được dập tắt nhanh chóng và không ai bị thương. Tuy nhiên, căn nhà của cặp vợ chồng bị hư hỏng nặng. 

 Khuôn mặt nhá nhem vì than khói của đôi vợ chồng trẻ. (Ảnh: SCMP)

Gặp sự cố không may nhưng họ vẫn hào hứng chụp ảnh selfie trong cảnh nhà cửa bị hỏng nặng. Không chỉ chụp ảnh, anh chồng còn quay lại video rồi đăng lên các trang mạng xã hội.

Trong video, anh chàng còn cười đùa: “Vụ việc này dạy cho chúng ta biết tầm quan trọng của việc phòng cháy và chữa cháy trong mùa đông. Hơn nữa, dù có chuyện gì xảy ra, chúng ta cũng nên mỉm cười để đối mặt với nó”.

  Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng. (Ảnh: SCMP)

Bên cạnh đó, đôi vợ chồng còn đùa rằng cuộc sống của mọi người sẽ ấm áp và tràn đầy năng lượng hơn với lửa. Mục đích của đôi vợ chồng khi đăng những bức ảnh đó lên mạng xã hội để mong có cái nhìn tích cực, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Theo SCMP, bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên về tinh thần lạc quan của cặp vợ chồng. "Tôi thích thái độ như vậy của họ. Bởi vì không thể quay ngược lại quá khứ, chúng ta nên đối mặt với những điều đã xảy ra với niềm hy vọng", một người viết.

Ảnh ”tự sướng” nóng bỏng của mỹ nhân không tuổi gây bão mạng

Dù là ảnh tự chụp nhưng cô gái này vẫn khoe được tối đa hình thể gợi cảm trước ống kính.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Vợ chồng, tự sướng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây