Cặp đôi lần đầu gặp nhau đã vào nhà nghỉ và chuyện tình đẫm nước mắt

Thứ tư - 03/01/2018 23:35

Cặp đôi lần đầu gặp nhau đã vào nhà nghỉ và chuyện tình đẫm nước mắt

Cả MC Cát Tường và Quang Bảo cũng hoảng hốt trước sự táo bạo của cặp đôi trẻ.

Thái Sơn – Kim Hằng là một trong những cặp đôi hiếm hoi khiến khán giả “Yêu là cưới” băn khoăn khi chia sẻ chuyện tình yêu của mình. Một bên là cô gái chững chạc, giàu lòng vị tha, một bên là anh chàng lăng nhăng, 5 năm yêu phản bội đến hai lần. Chuyện tình của họ dù có cái kết ngọt ngào nhưng vẫn bị nhiều người phản đối.

MC Quang Bảo thảng thốt trước sự táo bạo trước chia sẻ của cặp đôi 

Thái Sơn (24 tuổi, nhân viên kinh doanh bất động sản) và Kim Hằng (24 tuổi, kinh doanh thời trang) quen nhau từ năm 19 tuổi qua sóng radio. Họ thích nhau từ những tin nhắn làm quen đầu tiên bất chấp khoảng cách xa xôi, chàng Đồng Nai, nàng Phú Quốc.

Sau hơn 1 tháng nhắn tin qua lại, họ quyết định gặp mặt nhau. Hằng lặn lội bắt xe vào Cần Thơ, còn Thái Sơn chạy xe máy từ Đồng Nai tới đó. Cặp đôi trao nhau món quà do tự tay mình làm và cả nụ hôn say đắm như đã yêu từ lâu.

Hai người thậm chí còn đưa nhau vào nhà nghỉ để… nghỉ ngơi qua đêm sau khi được mẹ cô gái gợi ý. Sau lần gặp đầu tiên đầy táo bạo ấy, cặp đôi quyết định yêu xa.

Lần đầu tiên biết bạn trai phản bội, Hằng vô cùng đau khổ 

5 năm gắn bó bên nhau, Kim Hằng không ít lần gồng mình lên để bảo vệ tình yêu và thử thách lớn nhất cô phải đối mặt là khi Thái Sơn dành tình cảm cho người con gái khác.

Tình yêu của Hằng bị gia đình nhà trai phản đối dữ dội. Sơn vì thế mà chán chường, rồi trong lúc thiếu thốn tình cảm đã tán tỉnh người con gái khác. Hằng bằng trực giác của một người con gái đang yêu đã nhận ra chuyện đó, tìm đến tận nơi nói chuyện thẳng thắn với bạn trai. Giữa người cũ và người mới, Sơn quyết định chọn cô gái đã gắn bó với mình từ năm 19 tuổi.

Thế nhưng, chuyện phản bội này lại lặp lại lần nữa vào hơn 1 năm sau. Khi ấy, Sơn nói dối Hằng để đi chơi với người thứ ba, sau đó lại công khai để lại bình luận mùi mẫn trên Facebook người đó. Kim Hằng chết lặng khi đọc được bình luận ấy.

Và lần thứ hai bị "cắm sừng", cô như sụp đổ 

Lần này, Thái Sơn quyết liệt hơn khi sẵn sàng thề trước Chúa rằng đã dành tình cảm cho người thứ ba (Thái Sơn theo đạo). Hằng dù đã xác định từ bỏ tình yêu này nhưng vẫn muốn cho bạn trai thấy, cô gái kia đối với anh chỉ là giả dối.

Cô gái Phú Quốc lấy sim rác tán tỉnh kẻ thứ ba và thành công. Thái Sơn biết chuyện đã phải cầu xin Kim Hằng cho mình cơ hội làm lại.

Thái Sơn từng thẳng thắn thừa nhận có tình cảm với một cô gái khác 

Tội lỗi của Thái Sơn theo như MC Quang Bảo nói là “nước sống Hoàng Hà rửa không sạch” nhưng lại được Kim Hằng tha thứ chỉ sau vài tin nhắn cầu xin. Tình cảm sâu đậm của cô gái Phú Quốc khiến khán giả vừa ngưỡng mộ, vừa thắc mắc.

Đến giờ, tình yêu của cặp đôi đã được hai bên gia đình hoàn toàn ủng hộ. Họ cũng tiến gần hơn tới đám cưới khi Sơn đem hoa, nhẫn đến cầu hôn Hằng ngay trên sóng truyền hình. Tuy vậy, cô gái trẻ vẫn có nhiều nỗi lo toan khi bản thân là một người sâu sắc, biết lo xa nhưng bạn trai lại là anh chàng sống đơn giản, vô lo vô nghĩ. Cả hai MC chỉ biết chúc cho cặp đôi dung hòa được sự khác biệt và “sớm về chung một nhà”.

Sự bao dung của Kim Hằng đã giúp họ giữ được tình yêu đến giờ 

Câu chuyện tình yêu của Thái Sơn – Kim Hằng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người ngưỡng mộ lòng vị tha của cô gái Phú Quốc nhưng cũng không ít người cho rằng, cô dại dột khi tha thứ cho người đã phản bội mình đến hai lần.

Đám cưới dậy sóng xứ Thanh: Cô dâu lớn hơn chú rể 22 tuổi

Chàng 26, nàng 48 tuổi, yêu nhau 3 năm và giờ đây về chung một nhà.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây