Bố trẻ trông con cùng màn “tiếp thị” siêu đáng yêu

Thứ sáu - 16/03/2018 10:41

Bố trẻ trông con cùng màn “tiếp thị” siêu đáng yêu

Ông bố trẻ ngồi trông con và không quên liên tục “tiếp thị” sản phẩm khiến dân mạng được phen "cười không nhặt được mồm".

Clip ông bố trông con với màn “tiếp thị” bếp điện “có 1-0-2” khiến dân mạng phát “sốt”.

Mới đây, tài khoản facebook có tên là Em Hường đã đăng tải clip của chồng mình cùng cậu con trai nhỏ đang ngồi trước màn hình tivi với loạt hành động “khó đỡ”. Đoạn clip nhanh chóng được các trang mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip được đăng tải trên một trang mạng xã hội khá nổi tiếng đã nhận được hơn 438.000 lượt xem, 25.000 lượt thích, hơn 3.500 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận từ dân mạng. Hầu hết các bình luận đều tỏ rõ sự thích thú trước khả năng “tiếp thị” độc đáo của “ông bố bỉm sữa” với cô con gái nhỏ.

Được biết chủ nhân của đoạn clip gây “bão” mạng này tên là Nguyễn Thị Hường (SN 1995) và “ông bố bỉm sữa” tên là Đỗ Hoàng Đạo (SN 1995).

Chia sẻ về clip của mình, Hường cho biết: “Mình rất bất ngờ khi clip lại được mọi người quan tâm nhiều đến thế. Mình chỉ nghĩ là đăng cho vui thôi mà lúc sau thấy bạn bè khoe là clip được nhiều trang mạng chia sẻ lắm”.

Một tay ôm con vào lòng, một tay chỉ trỏ và  không ngừng “tiếp thị” chiếc bếp điện với những công dụng “có 1-0-2”, ông bố trẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi cười nắc nẻ trước hành động và biểu cảm đáng yêu hết mức.

“Thực ra chồng mình không phải nhân viên bán hàng đa cấp hay tiếp thị như mọi người nghĩ mà vợ chồng mình đang làm dịch vụ cưới hỏi tại quê nhà. Chỉ là gia đình mình hay đi siêu thị Big C, được những người bán bếp điện giới thiệu sản phẩm nên chồng mình nghe nhiều thành quen rồi cứ thế nhớ” – Hường cho biết.  

“Bà mẹ một con” cũng hài hước chia sẻ thêm rằng: “Ở nhà dù mình bận hay không thì chồng mình cũng đều nhận phần trông con nhiều nhất vì anh rất chiều con. Chồng mình cũng rất vui tính nên rất hay làm trò cười cho hai mẹ con”.

Hiện tại, clip vẫn đang tiếp tục thu hút đông đảo sự quan tâm và được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chuyện ông bố ”biến thái” khiến hàng triệu người bật khóc

Ông bố trẻ "hạ thấp" hình ảnh bản thân để đổi lấy nụ cười của con khiến ai cũng xúc động.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: Bố trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây