Bị tình cũ lừa cả tình lẫn tiền, cô gái đến Bạn muốn hẹn hò tìm chồng

Thứ tư - 03/01/2018 17:15

Bị tình cũ lừa cả tình lẫn tiền, cô gái đến Bạn muốn hẹn hò tìm chồng

Cú sốc tình yêu khiến cô gái 25 tuổi mất niềm tin vào đàn ông, dần dần dẫn đến sợ yêu.

Cặp đôi được khán giả yêu mến vì xứng đôi vừa lứa 

Xinh đẹp, năng động, hoạt bát đến mức MC Quyền Linh cũng phải khen ngợi, nếu không mở lòng chia sẻ quá khứ, khó có thể tin Đào Tiên (Long An, kinh doanh thời trang) lại là cô gái rụt rè trong tình chuyện tình cảm. Cú sốc tình trường trước đó khiến cô gái 25 tuổi mất niềm tin vào đàn ông, dần dần dẫn đến sợ yêu.

Đào Tiên được mai mối cho chàng trai kém mình một tuổi, là Minh Quý, quê Đồng Tháp, hiện kinh doanh quán ăn. Anh chàng được kỳ vọng là người đem lại cảm giác an toàn cho cô gái Long An, giúp cô lấy lại niềm tin vào tình cảm.

Có những điểm trùng hợp về tính cách 

Đào Tiên và Minh Quý có khá nhiều điểm chung. Cả hai cùng biết nấu ăn, giỏi kinh doanh, lanh lợi, hòa đồng, khá nóng tính và cầu toàn.

Minh Quý từng trải qua hai mối tình nhưng đều vì rào cản bên ngoài mà thất bại. Đào Tiên dù mới 25 tuổi nhưng cũng đã trải qua bốn cuộc tình, trong đó cuộc tình cô ghi nhớ nhất là người đàn ông “bùng” của cô một khoản tiền lớn rồi bỏ về quê lấy vợ. Sau cú lừa gạt cả tình lẫn tiền đó, Đào Tiên mất niềm tin vào đàn ông và “nghỉ yêu” cho đến bây giờ.

Cô nàng bị tình cũ lừa gạt cả tình lẫn tiền 

Cú sốc tình cảm khiến cô gái sợ yêu 

Đến với “Bạn muốn hẹn hò”, cô gái Long An muốn tìm bạn trai có ngoại hình ưa nhìn, không mập, không bụng bự, nói nhiều nhưng nói đúng. Còn chàng trai Đồng Tháp muốn tìm bạn gái cao ráo, thẳng tính, biết nhậu… Cả hai đều khá thoải mái trước tiêu chí tìm kiếm bạn đời của đối phương.

Đặc biệt, mẹ của Minh Quý rất hài lòng về cô gái ghép đôi với con trai mình. Mẹ anh thừa nhận, Đào Tiên có nhiều điểm trùng hợp về tính cách nên sẵn sàng bỏ một phiếu đồng ý.

Người mẹ vui vẻ khi con trai được ghép đôi với cô gái ưng ý 

Anh chàng tỏ tình bằng một ca khúc lãng mạn 

Cảm nhận đầu tiên về nhau của cặp đôi khi vén màn đều rất tích cực. Tuy đối phương khá mập mạp, bụng bự nhưng Đào Tiên không vì thế mà thất vọng. Cô sẵn sàng cùng anh tập luyện giảm cân nếu như đến với nhau.

Minh Quý cũng cảm mến cô gái ghép đôi ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự dễ thương, lanh lợi, hoạt bát. Cả hai rất tâm đắc khi đều là tuýp người thực tế, ghét lãng mạn, sến súa.

Cuối cùng, thay vì tỏ tình bằng những lời sáo rỗng, Minh Quý hát tặng Đào Tiên một bài, tỏ ý muốn là bờ vai vững chắc của cô trong tương lai. Cả hai cùng đồng ý bấm nút hẹn hò với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Thầy giáo ”già” vớ được cô học sinh xinh như mộng

Khán giả đều phải thừa nhận, My là một trong những cô dâu xinh đẹp nức tiếng của “Vợ chồng son”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây