Bất lực với ý nghĩ con gái đang bị bạo hành

Thứ tư - 31/08/2016 12:40

Bất lực với ý nghĩ con gái đang bị bạo hành

Tôi cho rằng con rể đang bạo hành con gái tôi nhưng không biết phải làm gì để giúp nó. Vài năm trước con gái tôi nửa đêm đưa các cháu về nhà mẹ đẻ bởi nó với chồng vừa cãi nhau to, con rể đã đánh con gái tôi khi đó.

Tôi có 3 đứa con gái, đứa làm tôi lo lắng nhất là con thứ. Đứa lớn và đứa út chẳng ai bắt nạt được, nhưng con bé thứ hai lúc nào cũng rụt rè và ngây thơ.

18 tuổi nó gặp người đàn ông đó - hơn nó tận 16 tuổi và đã có gia đình. Anh ta bỏ vợ cùng 2 con vì mối quan hệ với con gái tôi. Vợ chồng tôi khi đó thực sự rất khổ tâm, nhưng anh ta tỏ ra lịch thiệp và tử tế nên cuối cùng chúng tôi cũng nhượng bộ.

Lúc đầu con tôi cố gắng điều chỉnh để phù hợp với cuộc sống của chồng nó. Nó không còn giao du với bạn học, bạn bè của chồng nó trở thành bạn của nó. Nó nhuộm tóc màu sáng vì chồng nó thích thế, nó còn ép cân gầy nhẳng như cò hương cũng vì chồng nó thích thế.

Khi con gái tôi mang thai đôi, chồng nó bắt đầu ý kiến về cân nặng của vợ và ngay sau khi con tôi sinh, thằng chồng đó lại làm nó buồn khổ khi đổ lỗi cho vợ không xuống cân nhanh như người ta.

Vài năm trước con tôi nửa đêm dắt cháu về nhà mẹ đẻ, khóc sưng cả mắt vì vợ chồng nó vừa cãi nhau to và nó bị đánh. Chúng tôi đều rất giận, muốn làm cho ra nhẽ nhưng con gái van xin chúng tôi đừng can thiệp.

Kể từ đó, tôi tin rằng chuyện này vẫn tiếp diễn nhưng con tôi không thừa nhận. Nó trở lên lầm lì ít nói, hay thu mình. Tôi còn phát hiện vết bầm trên tay và vết tím mờ dưới mắt của con. Tôi đau lòng lắm, tôi cầu xin nó nói thật với mẹ nhưng nó không nói. Tôi phải làm gì bây giờ?

B.M

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây