Bánh bèo cá tính đụng độ, cư dân mạng rần rần “chia phe”

Thứ hai - 26/06/2017 15:57

Bánh bèo cá tính đụng độ, cư dân mạng rần rần “chia phe”

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi video này xuất hiện trên mạng xã hội, “Chuẩn girl đại chiến” đã nhận được gần 2500 lượt chia sẻ, 31 ngàn lượt like và gần 1000 comment.

Người thì đứng về phe cá tính Kim Anh, kẻ thì háo hức ủng hộ cô nàng bánh bèo Hải Anh, tất cả xuất phát từ nguyên nhân mâu thuẫn đỉnh điểm của 2 cô nàng này. Khác với nhân vật My “não cá vàng” mà Kim Anh từng thủ vai trong phim “Em chưa 18”, trong “Chuẩn girl đại chiến” Kim Anh hóa thân vào vai một cô nàng cá tính, đỏng đảnh, cầu tiến và không kém phần cuốn hút. Tuyên ngôn của Kim Anh: cứ sống hết mình, cứ tận hưởng từng khoảnh khắc.

Kim Anh thích một chiếc Janus nâu cam với động cơ Bluecore tiết kiệm nhiên liệu và lướt êm tên mọi địa hình

Ngược lại với Kim Anh, cô nàng Hải Anh lại có tính cách hoàn toàn đối lập: bánh bèo yêu thích những màn múa ballet uyển chuyển.

Hải Anh “kết” Janus hồng với chìa khóa thông minh điều khiển từ xa giúp tìm kiếm xe dễ dàng và an toàn khi sử dụng

Cả hai đều là hình ảnh ao ước của nhiều cô nàng hiện đại: vừa xinh đẹp, phong cách; một người học giỏi, một người thì năng động và xông xáo trong các hoạt động ngoại khóa của trường. Tuy nhiên, họ lại chẳng ưa gì nhau và thường xuyên có mâu thuẫn giống như các cô nàng ngoài đời thực.

Hai cô nàng thường xuyên mâu thuẫn với nhau

Tính nhân văn của đoạn video và cũng là một trong những hình ảnh khiến nhiều người rung động chính là sau những hiểu lầm, mâu thuẫn đã dẫn đến cuộc “vũ chiến” nảy lửa thì 2 cô nàng cùng bắt tay làm lành và cùng chung tay ủng hộ chiến dịch thiện nguyện vì trẻ em nghèo.

Bỏ qua những hiềm tỵ, nhỏ nhặt, thông điệp để lại ấn tượng và cũng là châm ngôn của nhiều cô nàng hiện đại: Dù bạn là ai đừng e ngại bởi những định kiến xung quanh bởi con gái đẹp nhất là khi tự tin thể hiện phong cách và đam mê của chính mình!

HÌnh ảnh cô nàng hiện đại với thông điệp ý nghĩa cuối đoạn video khiến các bạn trẻ thích thú

Xem đầy đủ video “Chuẩn girl đại chiến” tại đây .

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây