Bàn tiệc tất niên họp lớp khiến 3 thanh niên méo mặt

Thứ sáu - 09/02/2018 08:36

Bàn tiệc tất niên họp lớp khiến 3 thanh niên méo mặt

Buổi họp lớp cuối năm dưới đây là minh chứng cho việc đời không như mơ và đợi chờ chưa chắc đã hạnh phúc.

Năm hết tết đến, người người nhà nhà tổ chức tất niên, ngồi lại với nhau sau một năm dài phấn đấu. Cùng trong không khí hân hoan ấy, ba thanh niên như bao người khác cũng háo hức "hẹn hò" đi tất niên với lớp đại học. Thế nhưng, khi đến nơi thì cả ba mới vỡ lẽ và chia sẻ lên mạng xã hội (MXH).

Bàn tiệc thịnh soạn trong buổi họp lớp.

Sau một năm xa cách, cả lớp lại cùng bàn nhau họp lớp trước tết. Chàng trai chia sẻ: "Lập group chat với nhau rất sôi nổi, hứa hẹn này kia... “hôm nào tất niên thế”, “tất niên nhớ gọi tôi” .... “đặt nhà hàng trước đi kẻo hết” ..vv. Cách đây 1 tuần vẫn còn đông vui chát chít lắm."

Thậm chí, bàn tiệc cũng đã được đặt chỉ chờ được "bung lụa" với bạn bè. Khi đến nơi, người báo bận, kẻ báo quên, có người đi với "gấu", có người... bỗng dưng ốm. Mấy chục người giờ chỉ còn có... ba người nhìn nhau với những bàn tiệc thịnh soạn.

Chẳng biết làm gì hơn, ba người chỉ còn biết thốt lên: "Thôi thì cứ ăn đã, chắc từ nay không bao giờ tao còn hẹn hò gì với chúng mày nữa. Đúng là xa mặt cách lòng... đời không như mơ".

Thực đơn đã được chọn lựa từ trước.

Ba người đành "bấm bụng" mà ăn

Từ giờ xin cạch những buổi họp lớp "tàng hình" thế này!

Ngay khi được đăng tải, cộng đồng mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm với những thành phần "hẹn cho sang mồm". Một số cho rằng: "đi họp lớp mà đặt tiệc không thu tiền thì quả thật quá tin người".

Thậm chí, có thành viên còn bình luận: "ăn xong bữa này chắc cả tuần không dám đi... vệ sinh". Dù sao thì ba người cũng đã có một kỉ niệm nhớ đời và chắc từ giờ, sẽ không có buổi "họp lớp" nào diễn ra nữa.

Bạn học tặng mỗi người một iPhone 6s dịp họp lớp

Một doanh nhân giàu có đã tặng cho bạn học của mình mỗi người một chiếc iPhone 6s để làm quà nhân dịp gặp mặt.

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây