Bà mẹ "nghiện sinh con" chào đón em bé thứ 12

Thứ ba - 01/11/2016 12:53

Bà mẹ "nghiện sinh con" chào đón em bé thứ 12

Mandy, 39 tuổi, bà mẹ nghiện sinh con, luôn yêu cảm giác lần đầu tiên đón em bé sơ sinh vào lòng, mới đây lại chào đón đứa con thứ 12. Mandy thề rằng đây sẽ là em bé cuối cùng nhưng chồng của cô, Nathan, thì lại muốn tận... 20 đứa.

Mandy, sống tại Worthing, đã dành 9 năm trong đời cho việc mang bầu và sinh ra 12 đứa con. Trước em bé thứ 12, vợ chồng cô đã có 5 con trai, 6 con gái, tuổi từ 1 đến 23!

Nathan bế em bé thứ 12

Em bé thứ 12 là một bé gái ra đời vào mùa Hè vừa rồi, nặng 3,2kg. Mandy thừa nhận mình "nghiện" có con ngay lần sinh đầu tiên vào hơn 20 năm trước, khi cô mới chỉ có 16 tuổi. Song Mandy không phải người duy nhất, chồng của cô thậm chí còn thích trẻ con hơn cả vợ và luôn muốn có một gia đình siêu đông.

"Nathan muốn có nhiều con, thậm chí là 20 đứa nếu tôi đồng ý. Tôi hy vọng sẽ dừng lại ở 12 con", Mandy nói.

Chia sẻ về niềm vui có con cái, Mandy cho biết ôm con lần đầu tiên khi bé mới ra đời là cảm giác diệu kỳ, gặp người luôn ở trong bụng bạn suốt 9 tháng hay ai đó áp má lên bụng bầu để được bé "đạp" đều là những điều rất tuyệt.

Dẫu thế, bà mẹ nghiện con cũng phải thừa nhận việc sinh nở chẳng bao giờ dễ dàng. "Bạn có thể nghĩ đẻ càng nhiều càng dễ nhưng thật ra mỗi lần sinh nở đều khác nhau và không lường trước được điều gì, điều đó sẽ làm bạn lúng túng".

Có em bé sơ sinh trong khi vẫn còn phải dành sự quan tâm cho những đứa con khác, cuộc sống của gia đình đặc biệt này khá bận rộn. "Hầu hết mọi ngày, việc nhà sẽ chỉ xong vào lúc 1-2 giờ sáng. Chúng tôi từng có 3 đứa dưới 3 tuổi nhưng vẫn thu xếp tốt, còn bây giờ là 4 đứa dưới 4 tuổi. Thu xếp công việc theo lịch chính là bí quyết".

Những đứa lớn hơn sẽ giúp những đứa nhỏ hơn và được bố mẹ khuyến khích tham gia vào việc nhà, bù lại chúng có một chút tiền bỏ túi.

"Sự điên loạn là điều rất bình thường trong ngôi nhà này nhưng tôi có đánh đổi nó lấy cuộc sống yên tĩnh hay không? Không". Mandy nói.

Huyền Anh
Theo MailOnline

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây