Bà mẹ kéo váy cho con bú lộ cả nội y gây tranh cãi

Thứ bảy - 10/03/2018 20:46

Bà mẹ kéo váy cho con bú lộ cả nội y gây tranh cãi

Khoảnh khắc "hớ hênh" của bà mẹ này bị nhiều người đánh giá là quá phản cảm.

Cho con bú là hành động cao cả của người mẹ nên đôi khi dù mẹ có để lộ chút da thịt khi cho con bú nơi công cộng thì cũng không ai phản đối. 

Vậy nhưng, gần đây, hình ảnh một bà mẹ kéo váy cho con bú dẫn đến chuyện lộ cả nội y được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng bùng nổ tranh cãi.

Bài đăng thu hút sự chú ý của cư dân mạng ngay sau khi vừa đăng tải ít giờ.

Trong ảnh, một bà mẹ còn khá trẻ, mặc chiếc váy liền màu hồng đang ngồi ôm con tại một nơi được nhiều người cho là bệnh viện hoặc địa điểm tiêm chủng. Để cho con bú, bà mẹ này đã kéo chiếc váy liền lên tới ngang ngực khiến nội y bên dưới và phần bụng lộ hết ra. 

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã thu hút hàng nghìn người quan tâm và bình luận. Nhiều người lên tiếng chỉ trích, phản đối hành động của bà mẹ này vì cho rằng quá "vô duyên, phản cảm". 

"Tại sao biết nuôi con nhỏ, phải cho con bú mà lại mặc cái váy như vậy chứ. Ngay giữa nơi công cộng thế này thực sự quá phản cảm luôn", nick T.L lên tiếng.

Đồng quan điểm, nick H.A.I để lại bình luận: "Mình biết chỗ này, rõ ràng là có phòng vệ sinh rất rộng rãi và sạch, có hẳn phòng bên ngoài cách biệt với chỗ vệ sinh. Nếu lỡ mặc như thế rồi sao không bế con vào đó để cho bú. Ai lại ngồi giữa nơi đông người thế này. Xấu hổ quá".

Trái lại, có không ít bà mẹ "bỉm sữa" lại lên tiếng bênh vực cho người phụ nữ trong bức ảnh. Họ cho rằng việc con con bú nơi công cộng không may để lộ nội y là bình thường, người ta có con nhỏ, lại tay xách nách mang thì nên thông cảm.

"Phụ nữ đôi khi họ tội nghiệp vậy đó. Đừng nhìn 1 bức ảnh mà đánh giá. Con khóc đòi bú thì có ai đành lòng mà cho con nhịn. Nhớ khi đi sinh mổ thay đồ nguyên cả phòng toàn các ông bố thôi cũng phải thay luôn chứ co đi nổi đâu", nick M.T.L.N cho biết. 

"Thôi thông cảm cho người ta, đôi khi theo phản xạ không nhớ ra. Như hôm nay mình đi làm về mặc váy liền con đòi ti, cũng đưa tay xuống kéo váy lên. Kéo lên được nửa không kéo được nữa mới nhớ mình mặc váy. Váy công sở khó kéo chứ như váy kia thì chắc mình cũng làm vậy rồi. Sinh xong có quá nhiều thay đổi về tinh thần và trí óc. Mình 3 lần cho quần áo con vào thùng rác. Các mom cùng làm mẹ thông cảm cho nhau. Khắt khe quá và nói nặng lời quá làm người ta thấy lại buồn", bà mẹ D.P cho ý kiến.

Bên cạnh đó, nhiều bà mẹ cũng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân về cách ăn mặc để có thể cho con bú khi ra ngoài mà không hớ hênh, lộ hàng. Theo đó, các mẹ tốt nhất nên mặc áo sơ mi, áo phông cùng với chân váy hoặc quần. Ngoài ra, loại áo đặc biệt có phần mở ra để dành riêng cho mẹ cho con bú cũng là lựa chọn không tồi. Nếu cẩn thận hơn, mẹ có thể mang theo một chiếc khăn lớn để che đi mỗi khi cho con bú.

Trên thực tế, việc có nên cho con bú nơi công cộng hay không vẫn là vấn đề gây nhiều tranh cãi ở cả Việt Nam và các nước khác. Đã không ít trường hợp bà mẹ phẫn nộ vì bị người khác nhìn chằm chằm vào khu vực cơ thể lộ ra khi đang cho con bú. Tuy nhiên, khi cho con bú nơi công cộng, các mẹ cũng nên chọn trang phục phù hợp để không phải rơi vào tình trạng khó xử, gây nhiều tranh cãi như bà mẹ nói trên.

Đệ nhất tiểu thư bị ”ném đá” vì đăng ảnh cho con bú

Bị chỉ trích sau khi đăng ảnh trên Instagram, con gái út của Tổng thống Kyrgyzstan thẳng thắn đáp trả.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: nội y, Bà mẹ, con bú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây