6 điều mọi phụ nữ đều khát khao trong "chuyện ấy"

Thứ sáu - 05/01/2018 07:53

6 điều mọi phụ nữ đều khát khao trong "chuyện ấy"

Phụ nữ yêu bằng tai vì vậy đừng ngại ngần trao nàng những lời khen ngợi về cơ thể hay những lời yêu thương ngọt ngào.

“Chuyện yêu” là một hành trình ngọt ngào và mang đến cảm giác thỏa mãn cho cả hai. Bởi vậy các quý ông nhớ yêu chiều và chăm sóc người phụ nữ của mình tận tình. Sau đây là 6 điều bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn đối phương làm cho mình khi ở trên giường.

Cùng nàng về đích sẽ ngọt ngào hơn là việc chỉ riêng mình bạn thỏa mãn (Ảnh minh họa)

1.  Nói lời âu yếm

Phụ nữ yêu bằng tai vì vậy đừng ngại ngần trao nàng những lời khen ngợi về cơ thể hay những lời yêu thương ngọt ngào. Tuy nhiên, hãy tinh tế trong cách khen ngợi vì nàng rất nhạy cảm đủ để biết bạn đang nói dối hay thật lòng. Bằng cách rót mật vào tai nàng bạn sẽ giúp nàng cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn hơn khi ái ân.

2. Một chiếc giường sạch sẽ

Thực sự rất khó để cho hai bạn tận hưởng không gian riêng tư nếu như không gian không đủ thoải mái. Vì vậy hãy luôn đảm bảo rằng căn phòng và chiếc giường ấm áp và êm ái đủ để cho nàng thoải mái ngả vào lòng bạn. Một chút nước hoa, nến thơm, âm nhạc dịu nhẹ cũng sẽ khiến cho cuộc yêu thêm phần lãng mạn và nóng bỏng. Mọi phụ nữ đều thích những chuyện lãng mạn. Nàng sẽ tan chảy vì bạn nếu bạn chuẩn bị cho nàng một không gian lộng lẫy và xinh đẹp.

3. Quan tâm đến nàng

Phụ nữ là một sinh vật nhạy cảm vì vậy bạn chỉ hùng hục lao vào cuộc mà không để ý gì đến cảm xúc của nàng. Hãy nhẹ nhàng, từ tốn làm chăm sóc nàng bằng những vuốt ve, vỗ về. Những nụ hôn dịu dàng cũng là điều không thể thiếu để khiến nàng cảm thấy được yêu thương. Cùng nàng về đích sẽ ngọt ngào hơn là việc chỉ riêng mình bạn thỏa mãn.

4. Tắt điện thoại

Bạn sẽ không muốn tiếng chuông điện thoại hay tin nhắn phá hỏng cảm xúc của mình. Vì vậy hãy tạm thời để thế giới ở phía bên ngoài phòng ngủ. Tắt tiếng mọi thiết bị di động là cách tốt nhất giúp bạn tập trung vào nàng. Mọi thứ khác đều có thể chờ đợi sau đó. Hãy đặt nàng lên ưu tiên hàng đầu trong “chuyện yêu”.

5. Kiên nhẫn

Phụ nữ sẽ cần nhiều thời gian hơn để đạt cực khoái. Trong khi đàn ông lại dễ dàng có thể thỏa mãn bản thân trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, bạn phải nhớ đừng ích kỉ mà quên mất đối phương nhé. Hãy dành cho nàng đủ thời gian để nàng cũng có thể cảm nhận được những cảm xúc thăng hoa, ngọt ngào. 

6. Đừng kì vọng quá cao

Đôi khi cuộc yêu của hai bạn có thể không hoàn hảo. Điều đó cũng không sao cả. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng thuận buồm xuôi gió vì thế đừng để việc đó làm ảnh hưởng đến cảm xúc của hai bạn. “Chuyện ấy” là khoảng thời gian để cả hai quấn quýt và yêu thương nhau chứ không nhất thiết phải đạt được các cột mốc.

Trào lưu ngực chạm tường của hội chị em khiến cánh mày râu phát sốt

Giờ đây, những cô gái có số đo ba vòng chuẩn như người mẫu có thể phổng mũi tự hào với trào lưu ngực chạm gương,...

Bấm xem >>

Bạn có những băn khoăn muốn chia sẻ, những tâm tư muốn được giãi bày, những khúc mắc muốn nhờ tư vấn? Hãy gửi ngay những tâm sự của bạn tới mail bantrecuocsong@24h.com.vn để các chuyên gia tâm lý, tình yêu gỡ rối giùm bạn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: phụ nữ, Chuyện ấy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây