Vân Hugo và hành trình “lột xác” “chóng mặt”, vòng 1 “to bất thường” sau nhiều năm

Thứ hai - 23/04/2018 09:26

Vân Hugo và hành trình “lột xác” “chóng mặt”, vòng 1 “to bất thường” sau nhiều năm

Dân trí Sau nhiều năm tham gia vào làng giải trí, Vân Hugo lột xác với phong cách sexy táo bạo, đặc biệt là vòng một ngày càng phổng phao khiến cô vướng nghi án “dao kéo”. Bà mẹ đơn thân cũng liên tục “đốt mắt” người nhìn trong những bộ bikini nóng bỏng, để lộ những hình xăm.

Thanh Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, cô sinh năm 1985 tại Hà Nội và đảm nhiệm vai trò MC, diễn viên.
Cô được công chúng biết đến với dấu ấn khi tham gia bộ phim Nhật ký Vàng Anh và sau này là các phim như Hoa nở trái mùa, Zippo - mù tạt và em...
Sau nhiều năm tham gia vào làng giải trí, bà mẹ một con khiến mọi người phải trầm trồ bởi phong cách ăn vận ngày càng hiện đại, nóng bỏng.
Cô được bạn bè và khán giả nhận xét ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ hơn so với thời son rỗi.
Trên trang cá nhân, bà mẹ một con cũng liên tục “đốt mắt” người nhìn trong những bộ bikini nóng bỏng và để lộ những hình xăm.

Dẫu không sở hữu chiều cao nổi bật như người mẫu nhưng Vân Hugo biết chọn góc chụp để khiến mình quyến rũ hơn.
Nhan sắc bà mẹ một con vẫn trẻ trung không kém cạnh gì các hot girl thời nay.
Vân Hugo lột xác với phong cách sexy táo bạo, tôn đường cong, đặc biệt là vòng một đầy đặn.
Nghi vấn về việc Vân Hugo can thiệp thẩm mỹ để có được vòng 1 bốc lửa cũng từ đó được đưa ra.
Bởi trước đây (trong ảnh) cô sở hữu khuôn ngực đầy đặn nhưng không quá to.
Thanh Vân Hugo từng chia sẻ, để có được vóc dáng gọn gàng, cô duy trì chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với những bài tập giữ dáng. “Còn về sức khỏe, tôi tập yoga và thiền để tinh thần lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái, không bị những áp lực của cuộc sống hay dư luận làm mình phải bận lòng", cô chia sẻ cùng PV Dân trí.
Cô cũng khoe khéo hình xăm viên kim cương ở ngực trái. Hình xăm này có ý nghĩa như một món trang sức để bảo vệ trái tim của Vân Hugo sau những tổn thương trong đời sống tình cảm.
Hình xăm này có ý nghĩa như một món trang sức để bảo vệ trái tim của Vân Hugo sau những tổn thương trong đời sống tình cảm.
Ở lưng, Vân Hugo xăm đôi cánh thiên thần. Hình xăm đôi cánh được nối với nhau bằng dòng chữ tiếng Anh, tạm dịch là “sinh ra để tự do”. Trả lời phỏng vấn PV Dân trí, cô cho biết, hình xăm có ẩn ý, cô không trói buộc mình vào một khuôn khổ mà muốn làm bất cứ những gì mình yêu thích.
Ngoài hình xăm lớn ở lưng, ở ngực, Vân Hugo còn có hình xăm khác ở tay... Mỗi lần gặp chuyện buồn cô thường im lặng và khắc ghi nó trên người. Tuy nhiên, hiện tại, khi đã ngoài 30 tuổi, cô không muốn lựa chọn xăm mình nếu gặp chuyện không vui.
Ở tuổi 33, Vân Hugo hài lòng với cuộc sống hiện tại bên con trai là bé Bin đang ngày một trưởng thành.
Vân Hugo nói: "Tôi đã có mọi thứ mà mình cần, một ngôi nhà ấm cúng, một công việc mình đam mê và cậu con trai ngoan ngoãn. Với tôi, vậy là quá đủ".
Tuy nhiên, Vân Hugo cũng thừa nhận, làm mẹ đơn thân, dù mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ đôi lần khá tủi thân. Khi con đã ngủ say, sự trống trải, tổn thương của hiện tại và kí ức lại lan tỏa bằng nỗi buồn không dễ khỏa lấp trong lòng cô. Nhưng vượt lên tất cả, cô vẫn giữ niềm tin rằng: "Mình sẽ được hạnh phúc. Dù hạnh phúc đó đến muộn màng thì tôi vẫn chờ đợi".

Phương Nhung

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây