Tường Linh làm vedette trong show thời trang

Chủ nhật - 22/04/2018 00:26

Tường Linh làm vedette trong show thời trang

Dân trí Trong chương trình Phong cách & Cuộc sống vừa diễn ra, Hoa hậu Tường Linh xuất hiện nổi bật với vai trò vedette.

Trong chiếc váy trắng tinh khôi được thiết kế theo form dáng đơn giản và có phần đuôi váy xòe phồng, Tường Linh xuất hiện đầy kiêu sa và có những bước đi uyển chuyển trên sàn catwalk. Vốn có nhiều kinh nghiệm tham gia biểu diễn, không quá khó để Tường Linh chinh phục sàn diễn và khán giả bởi những bước đi và cú xoay của mình.

Được tin tưởng giao vị trí vedette của BST, Tường Linh không làm thất vọng sự tin tưởng của NTK khi cô thể hiện thần thái sang trọng nhưng cũng rất ngọt ngào, hóa thân thành nữ thần tình yêu mang lại những yêu thương hạnh phúc cho mọi người.

Sở hữu vẻ đẹp ngày càng cuốn hút và vóc dáng cân đối với số đo 3 vòng 83-53 cùng nụ cười rạng rỡ, Tường Linh chứng tỏ sự trưởng thành từng ngày của bản thân và hứa hẹn sẽ còn nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp.

Bộ trang phục nằm trong BST của NTK Jang Jang, lấy ý tưởng từ vùng đất cùa những vị thần nơi đó vị thần tình yêu là những thiên thần được thần tối thượng giao cho trọng trách là se duyên cho những cặp đôi yêu nhau qua mũi tên thần kì của mình.

Bảo Hoàng

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây