Tự “bóc phốt” chỉnh sửa ảnh, chủ shop bikini nhận phản ứng bất ngờ

Chủ nhật - 11/03/2018 08:31

Tự “bóc phốt” chỉnh sửa ảnh, chủ shop bikini nhận phản ứng bất ngờ

Người dùng mạng phản ứng bất ngờ trước những hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của blogger 28 tuổi.

Karina Irby là chủ của thương hiệu Moana Bikini và là một blogger truyền nhiều cảm hứng

Karina Irby - cô chủ xinh đẹp của thương hiệu đồ bơi trẻ tuổi Moana Bikini mới đây đã đăng tải những tấm ảnh thú vị của chính cô trên trang cá nhân để theo dõi phản ứng của người hâm mộ.

Những bức ảnh này cứ hai tấm lại được Karina đặt cạnh nhau, một là ảnh gốc và một là ảnh đã qua chỉnh sửa. Không chỉ tự “bóc phốt” chính mình, Karina Irby còn hào hứng thách đố người dùng mạng tìm ra những điểm khác nhau giữa các bức ảnh trước và sau photoshop, không hề sợ hình ảnh hoàn hảo của mình sẽ sụp đổ trong mắt các fan.

Không khó để nhận ra so với ảnh gốc, các bức ảnh đã qua chỉnh sửa, dù vẫn là cùng một Karina Irby xinh đẹp, nhưng đã được làm mịn da, chỉnh cho da sáng đều màu hơn, eo được thu gọn lại và vòng 3 cũng có cấu trúc hoàn hảo hơn. Đến cả mái tóc của nhân vật chính cũng được làm cho bồng bềnh hơn một cách rất “tự nhiên”!

Tuy nhiên, người dùng mạng lại không hề tức giận trước những hình ảnh được Karina Irby tung ra. Ngược lại, rất nhiều người bày tỏ họ thích những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa hơn, bởi vì họ cảm thấy chúng thực tế, gần gũi hơn.

Không ít người cũng đồng tình rằng dù chưa qua chỉnh sửa nhưng Karina Irby đã sở hữu vóc dáng thật tuyệt, và họ không nhận ra quá nhiều sự khác biệt giữa hai sản phẩm.

Bạn có nhận ra có bao nhiêu điểm đã được chỉnh sửa ở những bức ảnh này?

Không chỉ là một bà chủ kinh doanh bikini mát tay, Karina Irby còn nhận được nhiều thiện cảm bởi thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hậu trường cũng như những bức ảnh truyền nhiều cảm hứng.

Rất nhiều người trong số gần 1 triệu fan hâm mộ của cô trên Instagram cảm thấy có thêm nguồn động lực từ thói quen sống và làm việc tích cực của Karina Irby. Trong mắt bà chủ thương hiệu bikini 28 tuổi, mỗi người phụ nữ đều có nét đẹp riêng của mình và cô mong họ hãy biết trân trọng điều ấy thay vì cố chạy theo những trào lưu hào nhoáng trên mạng xã hội!

Blogger 29 tuổi giành được nhiều thiện cảm nhờ lối sống tích cực

Hè sắp đến rồi, cẩn thận với trang phục dễ gây phản cảm

Mùa hè cũng là mùa mà các sự cố thời trang dễ dàng ghé thăm phái đẹp hơn cả!

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây