Top đẹp tuần: "Tiểu thư con nhà giàu" dát lên người ngàn hạt trai

Chủ nhật - 25/03/2018 00:19

Top đẹp tuần: "Tiểu thư con nhà giàu" dát lên người ngàn hạt trai

Bảng phong thần thời trang tuần qua mang lại cảm xúc nhẹ nhàng cho người hâm mộ bởi những sắc màu nữ tính.

Thế mạnh hình thể của Jolie Nguyễn được phô trọn trong thiết kế Việt, cùng đó, cô chọn layout trang điểm tông cam với cách búi tóc cao lộ khuôn mặt thanh tú.

Jolie Nguyễn có dịp xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế nên cô đầu tư rất kỹ lưỡng cho sự kiện này. Cùng đó, cô chọn váy dạ hội đuôi cá của NTK Châu Phạm. Trang phục tôn lên đường cong đầy mê hoặc, khi đó chất liệu vải màu nude càng kích thích mắt người nhìn đối diện. Cô được người hâm mộ ca ngợi như thần Vệ Nữ với vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi. Đồng quan điểm với số đông, stylist Thanh Dương nhận định, trang phục của Jolie Nguyễn chọn mặc đã xuất sắc trở thành người mặc đẹp nhất tuần. 

Tiếp đó, những cái tên được anh nhắc tới: Phạm Hương - Kỳ Duyên - Hoàng Yến Chibi - Sam - Hằng Nguyễn - Hương Giang - Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Người đẹp lại có gu thời trang nên Phạm Hương chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, dù diện thời trang phong cách menswear, nữ tính, điệu đà hay cá tính, hiện đại hay cổ điển... Phạm Hương vẫn tỏa sáng với thần thái của nàng Hoa hậu quốc dân.

Theo chia sẻ ngắn gọn của Kỳ Duyên về yêu cầu của bữa tiệc là diện tông màu pastel nên cô mới diện cả cây với gam hồng  - xanh pastel. Thường, các tín đồ thời trang chỉ chọn 1 tông màu dù váy liền hay set đồ bởi nếu không sẽ mang lại cảm giác rất sến cho người mặc. Kỳ Duyên thể hiện sự cao tay trong cách kết hợp đồ, khác hẳn hình ảnh sắc lạnh trước đó cô theo đuổi.

Hoàng Yến sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào nên trang phục của cô cũng có thiên hướng nữ tính hơn. Sự đơn giản từ một chiếc váy chít eo màu pastel với cách xếp tầng giúp thân hình cô như cao hơn. Điều đó còn được nhờ tới sự trợ giúp từ đôi giày cao gót cùng tông màu.

Trong khi Nam Em mải miết kể lể chuyện tình cảm với Trường Giang, thì tình cũ Sam của danh hài đẹp một cách cuốn hút như thế này. Hình ảnh trong trẻo, tinh khôi với phong cách thường thấy của nàng hot girl đã chín muồi, trưởng thành và huyền bí hơn với váy bodycon trễ nải, trang điểm đậm đầy lạ lẫm.

Hằng Nguyễn mang tới một sự lựa chọn mới hiện đại và phá cách hơn cho những cô nàng thế hệ mới cho những bữa tiệc không còn nhám chán bởi đầm dạ hội lướt thướt. Thigh high boots kết hợp cùng áo phông oversize và một chiếc belt tạo điểm nhấn... combo đầy đủ cho nàng tự tin xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu.

Hương Giang dù diện lại chiếc váy của bạn gái Sơn Tùng nhưng cô cuốn hút chẳng kém cạnh ai. Danh vị Hoa hậu của Hương Giang ngày càng được hoàn thiện hơn từ thần thái tới phong cách thời trang, xây dựng hình ảnh đẹp đúng chuẩn Hoa hậu.

Tưởng rằng áo blazer mix cùng chân váy bèo nhún không ăn nhập nhưng Quỳnh Châu đẹp theo một cách rất riêng. Hơn nữa, đỏ và đen là 2 gam màu dễ kết hợp nên khi chúng xuất hiện trên một outfit sẽ mang tới vẻ đẹp bí ẩn cho người mặc.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây