"Tình một đêm" nửa tỷ đô của CR7 tung loạt ảnh mới nóng bỏng

Thứ bảy - 18/11/2017 17:46

"Tình một đêm" nửa tỷ đô của CR7 tung loạt ảnh mới nóng bỏng

Hoa hậu Siêu vòng 3 năm 2014 - Indianara Carvalho khoe khoang từng qua đêm với CR7.

Đây là Hoa hậu Siêu vòng 3 năm 2014 của Brazil

2 năm trước, Hoa hậu Siêu vòng 3 Indianara Carvalho khoe khoang rằng cô đã có cuộc tình 1 đêm đầy nóng bỏng với CR7 - siêu sao bóng đá đắt giá nhất hành tinh. Theo tiết lộ của người đẹp, 2 người qua lại với nhau trong một thời gian rất ngắn rồi đường ai nấy đi. Indianara còn úp mở chuyện CR7 chính là người mua "cái ngàn vàng" của cô với giá 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) hồi đầu năm 2015.

Tuy nhiên, theo tờ Vidas (Bồ Đào Nha), CR7 đã mua phải "hàng giả". Một phòng khám bất ngờ tung tin người đẹp "siêu vòng 3" đã làm lại màng trinh trước đó với giá chỉ 500 USD. Thực tế, Indianara trao đi "cái ngàn vàng" từ 7 năm trước cho mối tình đầu ở quê nhà.  

Năm 2014, chính Indianara Carvalho chia sẻ trên The Sun rằng: "Tôi muốn tái tạo lại sự trinh trắng của mình trước khi chụp ảnh mới sau đăng quang. Tôi không hoàn toàn thấy tốt khi chụp ảnh nude ."

Tài khoản Instagram của hoa hậu thu hút gần 100.000 lượt theo dõi 

Indianara bắt đầu được biết đến khi đoạt danh hiệu Miss Bumbum Brazil 2014 (Hoa hậu Siêu vòng 3). Cô càng trở nên nổi tiếng khi tiết lộ yêu đương toàn cầu thủ, ngoài CR7, hoa hậu còn từng dính dáng tới Neymar. Báo chí nước ngoài đưa tin, cô từng hé lộ bản thân bí mật hẹn hò Neymar. Cụ thể, trên tài khoản Instagram cá nhân, Indianara đăng tải hình ảnh nằm trên giường cạnh 1 chiếc áo đấu của Barca với dòng trạng thái: "Anh là người đàn ông đầu tiên khiến em ngây ngất như vậy."

Nhờ những mối tình tin đồn thế này, tên tuổi của Indianara ngày càng nổi như cồn. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây là chiêu trò PR của cô nàng, mọi chuyện chỉ là bịa đặt nhằm để đánh bóng tên tuổi. Nhiều chân dài đã làm như vậy với CR7, không chỉ mình Indianara. 

Cô nàng sở hữu thân hình bốc lửa với vòng 3 lớn cả mét

Gạt những câu chuyện tình qua một bên thì ai cũng phải công nhận Indianara Carvalho rất đẹp và sexy. Mỗi hình ảnh cô đăng tải trên mạng xã hội đều nhận được rất nhiều lời khen, ngưỡng mộ. Cô hướng tới hình ảnh đẹp nóng bỏng nhưng săn chắc, khỏe khoắn. Loạt ảnh mới của Indianara Carvalho khiến nhiều người mê đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Cận cảnh hình thể lý tưởng của Hoa hậu Indianara Carvalho

Những hình ảnh gợi cảm khác của người đẹp Brazil

Đường cong cuộn sóng đẹp khó tin của 7 Hoa hậu Siêu vòng 3

Tổng cộng có 7 người đẹp đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 của Brazil.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây