"Thần tiên tỉ tỉ Việt" mang bầu, ai sẽ là nàng thơ trên du thuyền triệu đô?

Thứ hai - 12/03/2018 09:49

"Thần tiên tỉ tỉ Việt" mang bầu, ai sẽ là nàng thơ trên du thuyền triệu đô?

Show diễn Xuân – Hè của NTK Lê Thanh Hòa được tổ chức vào ngày 20/4 trên một trong những du thuyền 5 sao đẳng cấp bậc nhất giữa vịnh Hạ Long.

Hương Giang và thiết kế độc đáo mà Lê Thanh Hòa làm cho cô trong đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Ngay sau chiến thắng bất ngờ của Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, tên NTK Lê Thanh Hòa một lần nữa được nhắc tới. Anh là người "chống lưng" tạo nên trang phục ấn tượng nhất cho cô tỏa sáng tại "đấu trường" nhan sắc quốc tế. Như một định mệnh, danh hiệu NTK của các Hoa hậu mà người hâm mộ dành cho Lê Thanh Hòa một lần nữa càng được khẳng định chắc nịch hơn. 

Sau những chia sẻ ngắn gọn về chiếc váy nhìn thì đơn giản nhưng lại được ê kíp hoàn thành gấp rút trong 2 tháng, vừa kịp thời gian Hương Giang "mang chuông đánh xứ người". Cảm hứng tạo nên trang phục từ thân hình nóng bỏng, chuẩn mẫu của chính Hương Giang. Đặc biệt hơn, đây là thiết kế khác hẳn với những trang phục mà Lê Thanh Hòa từng làm trước đó với sự đính kết cầu kỳ, tỉ mỉ từ phale, hat sequins hay lông vũ... với thiết kế của Hương Giang, anh đề cao vẻ đẹp từ phom dáng, chất liệu. 

NTK Lê Thanh Hòa cũng khẳng định, trang phục của Hương Giang là vô giá bởi nó là một trong những yếu tố giúp cô ấy dành được vương miện.

Nếu Hương Giang trở thành nàng thơ của Lê Thanh Hòa trong show thời trang triệu đô quả thực là một điều thú vị

NTK Lê Thanh Hòa và show thời trang tạo nên dấu ấn trong sự nghiệp làm nghề

Sau tin vui của Hương Giang, NTK Lê Thanh Hòa tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi thông báo tổ chức show diễn trên du thuyền 5 sao tại Hạ Long vào ngày 20.4 tới đây. Ngoài ra, khi được hỏi nàng thơ sẽ đảm nhận vị trí vedette trong show diễn triệu đô Xuân Hè 2018 là ai, NTK Lê Thanh Hòa chỉ hé lộ sẽ là một gương mặt hoa hậu. Biết đâu đó, anh và Hương Giang sẽ một lần nữa tái hiện lần đăng quang của tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 trên du thuyền đắt giá?

Chia sẻ về quyết định chọn địa điểm của mình, NTK Lê Thanh Hòa cho biết: “Từ lần đầu đến vịnh Hạ Long, tôi đã có suy nghĩ rằng mình sẽ tổ chức một show thời trang ở đây, giữa biển, giữa khung cảnh hùng vĩ nhưng cũng nên thơ của một trong những kì quan thiên nhiên thế giới. Tôi tin rằng, những ý tưởng của mình khi cộng hưởng với nét lãng mạn từ kiểu dáng như thuyền buồm cổ của du thuyền và của không gian, cảnh sắc vịnh Hạ Long sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả.”

Đến với show diễn của Lê Thanh Hòa, khách mời không chỉ đơn thuần xem show mà còn được tận hưởng như một chuyến du lịch – nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm với chương trình tham quan cùng trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi trên du thuyền sang trọng. Ngoài dàn mẫu nổi tiếng quen thuộc, những nàng nàng hậu gắn liền với Lê Thanh Hòa như Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, H’Hen Nie, Thanh Tú... cũng sẽ đến ủng hộ NTK. Dự tính sẽ có 100 khách mời tham dự show diễn lần này.

Chiếc du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long - nơi tổ chức show thời trang Xuân Hè 2018 của Lê Thanh Hòa

Thời trang một mất một còn của Hương Giang Idol

Chiếc quần "một mất một còn" của Hương Giang Idol từng khiến dân mạng xôn xao.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây