Sau bao năm, công chúa thời trang vẫn mặc đẹp nao lòng

Thứ sáu - 10/11/2017 13:22

Sau bao năm, công chúa thời trang vẫn mặc đẹp nao lòng

Cô nàng tín đồ đình đám chưa bao giờ làm giới mộ điệu phải thất vọng.

Olivia Palermo rạng rỡ trên đường phố Tuần lễ thời trang Thu Đông 2017 - 2018

Olivia Palermo được giới mộ điệu ưu ái gọi tên Công chúa thời trang không chỉ vì dung nhan xinh đẹp mà còn vì phong cách thời trang đẳng cấp. Cô là một trong số ít những tín đồ thời trang có tầm ảnh hưởng ngang với một ngôi sao khi lên bìa một loạt tạp chí đình đám như Vanify Fair, Elle, Vogue,v..v... Xuất hiện liên tục tại hàng ghế đầu những show thời trang của các ông lớn, Oliva Palermo chưa bao giờ bị lép vế khi ngồi cạnh bất kì nhân vật đình đám nào. 

Mọi cô nàng đều có sự thất thường trong phong cách, nhưng với Công chúa thời trang, người ta ít khi thấy cô mặc lỗi. Cô nàng có thể không phải là người tạo ra các xu hướng mới, nhưng lại luôn là người biến các xu hướng thông thường trở nên trang nhã hơn nhờ vào gu thẩm mỹ đẳng cấp. 

Cô nàng Palermo có phong cách rất đa dạng, từ bánh bèo nữ tính tới khoẻ khoắn nhưng đều toát lên nét sang trọng và thanh lịch

Cứ mỗi một mùa Tuần lễ thời trang qua đi, người ta lại có dịp gom một loạt hình ảnh mặc đẹp của Olivia để llàm "kim chỉ nam" soi xem năm nay những xu hướng nào sẽ hot, cách để ứng dụng những xu hướng thường ngày thế nào cho thật thanh lịch... Cô nàng dường như đã trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp của các cô gái khắp nơi trên thế giới. 

Olivia rất thích mix các hoạ tiết với nhau và không ngại khi đó là  những hoạ tiết khó như kẻ sọc và hoa lá

Công chúa thời trang mặc đẹp nhưng cũng không ngần ngại thử thách các mốt kén người. Cô nàng rất chịu khó mix các món đồ họa tiết và các màu sắc thành một chỉnh thể ấn tượng mà không bị rối rắm, hay đôi lúc chỉ là gam màu đen trắng thông thường nhưng được biến tấu với "tay nghề cao", đều trở thành những set đồ "chất như nước cất". 

Dù là những món đồ thông thường đã quen mắt, cô nàng cũng có cách biến chúng trở thành thú vị và trang nhã hơn nhiều

Một số hình ảnh mặc đẹp khác của Oliva Palermo:

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây