Sắp hè rồi, bạn đã "thèm" diện áo trễ vai chưa?

Thứ tư - 21/03/2018 03:02

Sắp hè rồi, bạn đã "thèm" diện áo trễ vai chưa?

Nếu đã bắt đầu mơ về áo trễ vai, biển và nắng, đừng quên món phụ kiện này!

Áo trễ vai vốn đã sexy, cần thêm phụ kiện gì để cuốn hút hơn?

Dù bạn vẫn được khuyên không nên diện nhiều xu hướng cùng lúc, vẫn luôn có những ngoại lệ. Giống như trường hợp của áo trễ vai và những mẫu dây chuyền/choker. Choker và áo trễ vai có thể là 2 món đồ hô mưa gọi gió trong mùa thời trang vừa qua, tưởng chừng sẽ khó kết hợp, nhưng khi ghép đôi chúng lại tạo ra ngoại hình hoàn hảo cho các cô nàng luôn muốn khoe bờ vai hờ hững.

Nếu bạn đã bắt đầu mơ đến những chuyến du lịch hè, bãi biển cát trắng nắng vàng, váy dài và áo trễ vai, thì đừng quên món phụ kiện này để có set đồ hoàn hảo chuẩn tín đồ thời trang. Và nếu bạn để tâm tìm hiểu, đây cũng là cách rất nhiều tín đồ thời trang đình đám thế giới gây ấn tượng với một món đồ vốn đã quá quen thuộc. 

Dây chuyền mỏng mảnh

Dây chuyền màu vàng, bạc với thiết kế mỏng mảnh sẽ tôn thêm nét nữ tính và khiến set đồ của bạn trở nên mềm mại hơn, dù là bạn đang diện áo trễ vai kiểu túm eo khỏe khoắn hoặc quần jeans rách chằng chịt như cái bang. 

Vòng cổ

Vòng cổ dạng tròn, cứng cáp như một món trang sức không thể thiếu nếu bạn đang diện chiếc váy trễ vai tới các bữa tiệc hay tới các sự kiện quan trọng. Món phụ kiện khẳng định quyền lực này giúp các cô nàng có ngoại hình ấn tượng và cá tính hơn. 

Choker

Choker giữ cho các cô nàng vẻ trẻ trung và tươi tắn - dù là choker ren, đinh tán hay đính đá. Chiếc vòng nhỏ xinh quấn 1 vòng quanh cổ này khiến các cô nàng hợp mốt hơn và thích hợp với những sự kiện ngoài trời hay phong cách street style. 

Vòng cổ DIY

Là khi bạn có chiếc khăn nhỏ thay vì buộc vào túi xách hay quàng hờ hững quanh cổ thì ngẫu hứng được biến trở thành một chiếc choker màu sắc, hay chỉ đơn thuần là 2 sợi dây mỏng mảnh được biến hóa buộc vòng quanh cổ để khiến set đồ quần short áo trễ vai trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn. Diện áo trễ vai theo kiểu nào, cũng đừng quên vòng cổ, dù là dây chuyền, choker hay vòng tự làm. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây