Sắc vóc mê hoặc của mỹ nữ "hot" nhất Miss Grand

Thứ năm - 27/10/2016 02:56
Người đẹp đến từ Indonesia vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 - cuộc thi có đại diện của Việt Nam là Á hậu Nguyễn Thị Loan.

Người đẹp Indonesia - Ariska Putri Pertiwi - đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2016. Còn Nguyễn Loan của Việt Nam dừng chân ở top 20.

Người đẹp đến từ Indonesia, Ariska Putri Pertiwi (sinh năm 1995) đã xuất sắc vượt qua gần 80 cô gái đến từ các quốc gia khác để giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 (Miss Grand International). 

Ariska Putri Pertiwi cao 1m73 cùng số đo ba vòng cân đối 82 - 64 - 92 (cm). Hiện tại, người đẹp đang theo học y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera, Indonesia. Không chỉ giànhđược vương miện hoa hậu, Ariska Putri Pertiwi còn là chủ nhân của giải thường Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Trước khi đăng quang, tân hoa hậu Pertiwi từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc khác kể từ khi 14 tuổi. Một số thành tích cô đạt được là: Citra Putri Indonesia 2009, Putri Tenun 2009, Gadis Sampul 2009, Miss Indonesia North Sumatra 2014.

Pertiwi sinh ra trong một gia đình có truyền thống quân đội. Cô rất yêu trẻ con và từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì trẻ em nhỏ. Điều mỹ nhân sợ nhất là bị tiêm dù bản thân khao khát trở thành một bác sĩ giỏi.

Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp đến từ Indonesia.

Phần thi trang phục dạ hội.

Cô đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Phần trình diễn bikini trong đêm bán kết của tân hoa hậu.

Người đẹp chia sẻ nhiều hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân của mình.

Tân hoa hậu sở hữu gương mặt sáng, khả ái.

Hình thể đẹp, nhan sắc rạng ngời cùng tài năng vượt trội đã giúp người đẹp đến từ Indonesia chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế này.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây