Quên ông già Noel đi, ngắm bà già Noel sexy mới thích!

Chủ nhật - 10/12/2017 13:43

Quên ông già Noel đi, ngắm bà già Noel sexy mới thích!

Dưới đây là danh sách các nàng Santa xinh đẹp và sexy nhất quả quả đất.

Các nàng Santa sexy hấp dẫn ăn đứt các ông già Noel truyền thống

Nhắc tới Giáng sinh , ai ai cũng nghĩ tới hình ảnh cây thông và những ông già Noel (Santa Claus) với bộ quần áo đỏ, râu ria xồm xoàm và chiếc bụng bự với bao tải sau lưng chứa đầy quà.

Nhưng các ông già Santa ấy có lẽ chỉ hợp với trẻ con thôi! Còn giờ đây, khi mà Giáng sinh cũng là dịp xúng xính của cả người lớn thì những nàng Santa xinh đẹp, sexy mới là hình ảnh mà người ta mới ngắm nhất.

Dưới đây là danh sách các nàng Santa xinh đẹp và sexy nhất quả quả đất, được hóa thân bởi những mỹ nhân nổi tiếng trên khắp thế giới. Ngắm xong danh sách này, chắc chắn bố mẹ nào cũng muốn Giáng sinh thật nhanh gõ cửa, nhất là với các ông bố...

Nổi tiếng mạnh bạo trong thời trang nên chẳng có lý do gì để “hot girl bắt cả 2 tay” Bella Thorne lại bỏ qua dịp giáng sinh cả!

Năm ngoái, cô nàng đã khiến cho fan hâm mộ dậy sóng với màn hóa thân Santa không thể sexy hơn. Năm nay, không biết Bella còn có chiêu trò gì nữa không?

Miley Cyrus mà mặc bộ đồ này đi phát quà cho các nhà vào đêm Noel, e rằng khó lòng sống sót trở về.

Từ bộ trang phục, ánh mắt đến cách tạo dáng, Katy Perry dường như đang muốn “thiêu đốt” Giáng sinh với cách tạo hình không thể “nóng” hơn.

Không chỉ sở hữu những giai điệu bất hủ khiến người ta muốn bật đi bật lại vào dịp Giáng sinh, Mariah Carey cũng rất biết cách hóa thân thành bà già Noel sao cho thật sexy.

Chân dài người Hungary Barbara Palvin hóa nàng Santa đẹp như một nữ thần ngay trên sân khấu của Victoria’Secret. Đây có lẽ là nàng Santa xinh đẹp nhất và sở hữu đôi chân dài nhất trong danh sách này!

Hãy quên những bộ đồ Santa bùng nhùng, quê mùa đi, các nàng Santa hiện đại giờ phải mặc bikini, nội y như Candice Swanepoel mới đúng điệu!

Không đón Giáng sinh bên cây thông Noel mà chọn hẳn...bãi biển, Alessandra Ambrosio cũng chẳng thèm mặc đồ Santa lông lá cầu kỳ nhưng vẫn cứ gợi cảm hết nấc trong bộ nội y đỏ chót cùng chiếc bờm sừng hươu tiệp màu.

So với những bộ trang phục thường thấy của cô nàng ngực “khủng” Emily Ratajkowski, bộ đồ Santay lại có vẻ hiền lành, kín đáo hơn. Dẫu vậy, bà già Noel này vẫn cứ quá gợi cảm để nói lời từ chối.

Chẳng cần có túi quà sau lưng, nàng Santa bốc lửa do Selena Gomez hóa thân cũng đủ sức làm náo loạn cả một góc phố nếu xuất hiện vào đêm Giáng sinh.

“Cô dâu tuổi 16” Courtney Stodden dù có hóa bà già Noel đi chăng nữa cũng cứ phải khiến dân tình “nóng mắt” mới chịu được.

Thân hình có phần phì nhiêu hơn đồng nghiệp nhưng cô béo xinh nhất Hollywood Ariel Winter cũng chẳng ngại vận bộ đồ Noel cũn cỡn để chiều lòng người yêu.

Bạn trai “soái ca” của Ariel Winter xem chừng cũng khó rời mắt khi thấy cô nàng hóa thân thành nàng Santa xinh đẹp.

Đây là quảng cáo nội y nóng nhất mùa giáng sinh này?

Coco de Mer khiến dân tình “nóng mắt“ bởi các tư thế tạo dáng cùng cách phối đồ cực đốt mắt của dàn mẫu chân dài.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây