Phải chăng chị em cô Kim là người “khai sinh” kiểu mốt siêu sexy này?

Chủ nhật - 18/03/2018 10:03

Phải chăng chị em cô Kim là người “khai sinh” kiểu mốt siêu sexy này?

Không biết vô tình hay cố ý, các người đẹp lại quên mặc...áo lót, khiến cho tổng thể bộ trang phục đang từ cá tính trở nên cực kỳ gợi cảm.

Mặc suit không nội y - một trong những kiểu mốt được chị em Kim lăng xê nhiệt tình

Nói đến chị em nhà Kardashian là nói đến những chiêu trò hòng củng cố danh tiếng có một không hai trong showbiz. Tuy nhiên, chiêu trò hay thị phi đến đâu chăng nữa, không thể phủ nhận hội chị em nhà Kim “siêu vòng ba” có con mắt thẩm mỹ cùng gu thời trang rất ổn!

Không chỉ “mát tay” trong việc kinh doanh các sản phẩm thời trang, chăm sóc sắc đẹp, Kim Kardashian cùng các chị em gái còn có công trong việc lăng xê rất nhiều kiểu mốt, trong đó có một kiểu mốt vô cùng sexy: mặc suit “quên” bra!

Với kiểu mặc này, các người đẹp họ Kardashian hay Jenner không ngần ngại khoác lên mình những bộ suit cá tính mang hơi hướng menswear. Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý, họ lại quên mặc... áo lót, khiến cho tổng thể bộ trang phục đang từ cá tính trở nên cực kỳ gợi cảm, thậm chí đôi ba khoảnh khắc còn khiến người hâm mộ muốn “rụng tim” vì lo sợ vòng 1 phập phồng sau lớp suit kia sẽ ào ạt nhảy ra ngoài.

Dù không cao ráo hay mảnh mai, Kim Kardashian vẫn rất chuộng mặc những bộ suit! Và dù bỏ quên bra nhưng Kim trông vẫn không hề phản cảm chút nào.

Suit màu đen cùng kiểu mặc và làm tóc tối giản khiến Kim trở nên sang hơn rất nhiều. Và dường như cũng ý thức được vòng 1 “khủng” dễ gây sự cố, Kim đã rất chịu khó che chắn.

Hẳn là ông xã Kanye West cũng thấy “nóng mắt” với kiểu ăn vận của vợ nhưng biết làm sao được vì trời sinh ra Kim là để diện những thứ không-giống-ai?

Cô chị cả Kourtney Kardashian dù đã lớn tuổi cũng ăn mặc táo bạo không kém các em gái. Nhưng xét về độ thanh lịch và tinh tế, có lẽ Kourtney nhỉnh hơn Kim một bậc vì vóc dáng của cô không quá đỗi “phồn thực” như Kim.

Xuất hiện cùng bạn trai “phi công trẻ” Younes Bendijma mới đây, Kourtney Kardashian một lần nữa thể hiện gu ăn mặc đẳng cấp. Bộ suit màu rêu cùng kiểu mix đồ quen thuộc “quên” nội y của người đẹp khiến tình trẻ cứ phải đưa tay che chắn cho bạn gái vì sợ cô “lộ hàng”.

Kourtney thanh lịch và cá tính như một nữ doanh nhân thành đạt trong một sự kiện với bộ suit đen, vẫn với mô típ quen thuộc nhưng không ai chán: không nội y.

Phải chăng vì cảm thấy khó chọn áo mặc trong cho phù hợp nên chị em nhà Kim thà không mặc gì cho nhanh?

Nổi tiếng bạo dạn như em út Kylie Jenner dĩ nhiên cũng không thể bỏ qua kiểu mốt này!

Từ rất lâu rồi, thuở chập chững vào nghề, chị gái chân dài của Kylie - Kendall Jenner cũng làm thân với kiểu mix đồ đậm chất “người lớn”.

Sau này cũng mặc suit không ít lần nhưng Kendall ngày càng chuộng xu hướng sang chảnh, tinh tế hơn thay vì phô da thịt như trước kia.

”Thần tiên tỉ tỉ Việt” mang bầu, ai sẽ là nàng thơ trên du thuyền triệu đô?

Show diễn Xuân – Hè của NTK Lê Thanh Hòa được tổ chức vào ngày 20/4 trên một trong những du thuyền 5 sao đẳng cấp bậc...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây