Nhan sắc của hoàng hậu Bhutan - nàng lọ lem vạn người mê

Thứ ba - 05/12/2017 15:26

Nhan sắc của hoàng hậu Bhutan - nàng lọ lem vạn người mê

Chuyện tình như cổ tích giữa hoàng hậu và quốc vương Bhutan khiến bao người ngưỡng mộ.

Đây là vị hoàng hậu trẻ tuổi nhất và cũng là một trong những hoàng hậu xinh đẹp nhất thế giới

Những ngày gần đây, sau thông tin hoàng tử Harry của Vương quốc Anh đính hôn với bạn gái Meghan Markle, người ta chỉ mải bàn tán về người phụ nữ thông minh, duyên dáng đã qua một đời chồng nay vẫn chiếm trọn trái tim hoàng tử mà quên mất rằng, ở một đất nước nhỏ bé nọ có tên Bhutan, có một vị hoàng hậu còn xinh đẹp hơn, đặc biệt hơn và cũng khiến người ta ngưỡng mộ không kém hôn thê của hoàng tử Harry.

Người phụ nữ ấy là Jetsun Pema - hoàng hậu của Vương quốc Bhutan, nơi được mệnh danh là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

Jetsun Pema không chỉ nổi tiếng trên toàn thế giới với câu chuyện tình đẹp như cổ tích với vị vua như soái ca bước ra từ ngôn tình của Bhutan, mà chính bản thân nàng cũng chinh phục dân chúng Bhutan một cách trọn vẹn bằng sự thông minh, tài năng và dĩ nhiên là cả nhan sắc không thể xem thường, dẫu nàng chỉ là một người phụ nữ xuất thân thường dân.

Nhiều người kể rằng từ năm lên 7, năm mà lần đầu tiên hoàng hậu tương lai gặp gỡ và nảy sinh cảm tình với hoàng tử Bhutan (nay là quốc vương Bhutan), nàng đã là một bé gái xinh xắn, am hiểu cầm kỳ thi họa, đối đáp trôi chảy với những người mới gặp.

Lớn lên, nàng được ba mẹ gửi theo học một trường danh tiếng ở London. Đây cũng là thời điểm mà cả tài năng, học vấn và sắc vóc của Pema nở rộ, khiến cho hoàng tử Bhutan càng không thể rời mắt. Và lễ cưới của cặp trai tài gái sắc hồi giữa năm 2011 một lần nữa như chứng minh với 800 ngàn người dân Bhutan cũng như cả thế giới rằng, tình yêu là có thật!

Chuyện tình như cổ tích giữa hoàng hậu và quốc vương Bhutan khiến bao người ngưỡng mộ

Hoàng hậu Jetsun Pema năm nay mới 27 tuổi. Vì sinh ra và lớn lên ở một đất nước đầy truyền thống, nên có thể bạn sẽ không có cơ hội bắt gặp hoàng hậu trong các bộ cánh hàng hiệu như công nương Kate của Anh hay hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vẻ đẹp đến từ các đường nét vừa sắc sảo vừa mặn mà, cũng như thần thái hơn người của Jetsun Pema thì không ai có thể chối bỏ.

Hoàng hậu thường xuất hiện trước công chúng trong những bộ đồ truyền thống của Bhutan, vừa sang trọng, quý phái, lại thể hiện rõ vị thế của một người vợ của người đứng đầu đất nước. Hoàng hậu cũng chỉ để tóc màu đen giản dị, khi thì buông xõa, lúc lại búi cao, song chừng ấy thôi cũng đủ khiến vị vua điển trai của Bhutan say đắm và quyết không thỏa hiệp với văn hóa đa thê.

Xinh đẹp, duyên dáng lại đầy tài năng, học thức, Jetsun Pema là một trong những nàng lọ lem luôn được lòng công chúng trên toàn thế giới hiện nay

Chẳng cần quần áo hàng hiệu, hoàng hậu Jetsun Pema vẫn cứ tỏa sáng nhờ thần thái, cốt cách hơn người và những đường nét sắc sảo, mặn mà

So với các vị hoàng hậu, công nương khác, Jetsun Pema lúc nào cũng giản dị và đầy truyền thống, khiến người dân Bhutan hết mực quý trọng.

Không phải công nương Anh, vợ hoàng tử Dubai mới sành điệu nhất

Là mẹ của ba đứa con, vợ của hoàng tử Ả Rập Saudi và tất nhiên là một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, song chừng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây