Người đàn ông đi nửa vòng trái đất để có cuộc gặp "định mệnh" với Ngân Anh

Thứ bảy - 17/02/2018 13:10

Người đàn ông đi nửa vòng trái đất để có cuộc gặp "định mệnh" với Ngân Anh

Để chuẩn bị cho show diễn thời trang trong khuôn khổ Lễ trao giải Oscar 2018, mới đây nhà thiết kế người Pháp gốc Việt lừng danh Patrick Phạm đã “lặn lội” về Việt Nam lựa chọn gương mặt sẽ sải bước trong bộ sưu tập Thu Đông với chủ đề “Good Time Life”.

NTK Patrick Phạm cùng Công chúa Hoàng gia Áo Herta Margarete Habsburg và Hoàng tử Sandor Habsburg trong một bữa tiệc

Người đẹp Việt duy nhất được Patrick Phạm ngỏ lời mời lần này là Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh . “Tôi gặp Lê Âu Ngân Anh lần đầu tiên trong một chương trình từ thiện. Thực sự tôi không nhận ra cô ấy là Hoa hậu Đại dương đang bị “cư dân mạng” chê tơi tả. Tôi chỉ nghĩ một cô gái mắt sáng, vóc dáng chuẩn từng cen-ti- mét kia mà mặc đồ của mình thì đẹp lắm. Thế là dù chưa từng quen biết, tôi ngỏ lời cô ấy trình diễn bộ sưu tập của mình ở Mỹ trong khuôn khổ Oscar. Rất may, cô ấy nhận lời mời dù phải đi nửa vòng trái đất”.

Nhà thiết kế Patrick Phạm mang trong mình hai dòng máu Pháp - Việt. Tên tuổi của anh không còn xa lạ với giới mộ điệu trên khắp thế giới qua những thiết kế Haute Couter đẳng cấp, nữ tính, lấy cảm hứng chủ đạo từ thiên nhiên và đặc biệt mang đậm nét Á Đông. Anh từng góp mặt trong nhiều Tuần lễ thời trang lớn trên thế giới và tới đây, những thiết kế của anh sẽ tiếp tục được trình diễn tại buổi tiệc “Night of 100Stars” trong khuôn khổ Lễ trao giải Oscar 2018.“ Lần này tôi dự định sẽ mang đến bộ sưu tập Thu Đông “Ready to Wear 2018 –2019”, chủ đề “Good Time Life” với màu sắc chủ đạo là màu vàng đồng, biểu tượng của Oscar. Bộ sưu tập là những trang phục đơn giản, dễ ứng dụng nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng, mang sắc màu của cuộc sống”, NTK Patrick Phạm “hé lộ” về show diễn sắp tới.

NTK Patrick Phạm tại Tuần lễ thời trang Haute Couture ở Paris

Lý do gì để anh quyết định trở lại Việt Nam tìm kiếm người mẫu cho show diễn này?

Một trong số những lý do đó là tôi mang dòng máu Việt Nam. Ngoài ra, tôi cũng có nhiều người bạn Việt Nam rất thân thiết. Tôi từng xem nhiều chương trình thời trang do các người mẫu Việt Nam thể hiện. Ở họ, tôi thấy có những nét quyến rũ khó tả của người Á Đông.

Nhiều người cảm nhận thiết kế của anh chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi văn hoá Việt. Cá nhân anh nghĩ sao?

Tôi nghĩ rằng, có lẽ bất cứ ai mang trong mình dòng máu của quốc gia nào cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định của văn hóa đất nước đó trong suốt cuộc đời. Tôi yêu quê hương cha tôi và tôi yêu cả quê hương mẹ tôi. Tôi thấy rất vui khi có ai đó nhận ra trong tâm hồn tôi có tình yêu như thế.

Được biết sắp tới anh dự định sẽ trở về Việt Nam hoạt động. Tại sao anh lại quyết định như vậy, khi mà anh đã rất thành danh tại châu Âu?

Tôi nghĩ rằng mảnh đất nào cũng có những điều thú vị riêng của nó. Con người nói chung luôn hướng đến những điều mới lạ. Tôi hay những nhà thiết kế Việt Nam cũng vậy thôi, đều mong muốn có những “mảnh đất” mới để mình thực hiện những ước mơ. Ở một người làm thiết kế, ước mơ của họ sẽ là tạo ra những bộ trang phục đẹp, tạo ra những xu hướng thời trang lạ mắt và hiện đại theo cách của riêng mình. Tôi mang trong mình 2 dòng máu Việt và Pháp. Tôi đã cống hiến nhiều ở quê hương của cha mình thì cũng muốn làm một điều gì đó trên mảnh đất của mẹ tôi, Việt Nam. Tôi nghĩ đó chính là món quà mà tôi có thể dành cho mẹ!

Anh đánh giá thế nào về thời trang Việt cũng như đội ngũ các nhà thiết kế Việt Nam hiện nay?

Tôi rất thích những bộ trang phục truyền thống của Việt Nam, đặc biệt là áo dài. Tôi thấy các nhà thiết kế của Việt Nam rất sáng tạo và lao động nghiêm túc. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của các bộ sưu tập trong nước chưa cao, các nhà thiết kế cũng chưa thực sự tác động lớn đến xu hướng thời trang chung. Nhưng điều này tôi nghĩ không phải là điểm yếu của các nhà thiết kế Việt Nam. Việc các nhà thiết kế có thể gây ảnh hưởng đến xu hướng thời trang hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố kinh tế, văn hoá… của một xã hội.

NTK Patric Phạm và nữ diễn viên Jocelyn LukoSandstrom tại Tuần lễ phim châu Á ở Hong Kong (Trung Quốc)

Ngân Anh sẽ trở thành nàng thơ mới của NTK Patrick Phạm

Công Phượng xuống tóc đẹp trai ngỡ ngàng

Mái tóc dài bờm xờm của chân sút Công Phượng đã “giã từ“ anh.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây