Ngờ đâu 11 kiểu mốt sexy của sao lại từ người này mà ra!

Chủ nhật - 10/12/2017 04:30

Ngờ đâu 11 kiểu mốt sexy của sao lại từ người này mà ra!

Kim Kardashian trông chẳng khác gì bản sao của Brit cách đây nhiều năm, ngoại trừ việc...phì nhiêu hơn!

Còn lâu cái tên Britney Spears mới hết hot khi nói về thời trang

Với thế hệ 8x và 9x đời đầu, cái tên Britney Spears hẳn không còn xa lạ với một loạt các bản “hit” đã trở thành “huyền thoại”. Nhưng ở thời điểm hiện tại, nhắc tới Britney Spears, nhiều cô nàng, cậu chàng trẻ tuổi chẳng còn bận tâm.

Nếu có chút dấu ấn gì đó, thì chỉ là hình ảnh một bà cô đã ngoài 30, cân nặng lên xuống thất thường, gu thời trang không có gì cuốn hút còn hát hò cũng chẳng ai muốn nghe.

Thế nhưng, cái tên Britney Spears chưa bao giờ hết “hot”, nếu bạn biết rằng, khối kiểu mốt được cô ấy mặc từ lâu thật là lâu, vẫn cứ được nhiều ngôi sao “xào” lại tới tận ngày nay.

Bộ bodysuit bằng cao su bóng nhẫy mà Brit diện trong một MV đình đám ra đời cách đây đã hơn 17 năm tưởng đầu thật ngớ ngẩn và không có người thứ hai dám diện, nào ngờ sau gần hai thập kỷ, đến cả những ngôi sao lớn như Beyoncé cũng không thể ngừng mê đắm nó.

Giờ đây, cứ thấy sao nào mặc bodysuit xuyên thấu kiểu này là báo chí lại đua nhau đưa tin bài ngay ngày hôm sau. Nhưng sự thật là Britney đã mặc nó chán chê từ lâu lắm rồi1

Trang phục xuyên thấu, không nội y, chỉ dùng miếng dán ngực ư? Đừng tưởng chỉ có những cô nàng trẻ tuổi và quậy phá như Miley Cyrus mới dám mặc! Đến mà hỏi Brit nếu bạn muốn mượn một bộ tương tự nhé!

Diện cả “cây” trắng cũng chẳng phải kiểu mốt gì hoành tráng mới mẻ cho lắm. Minh chứng là Kim Kardashian trông chẳng khác gì bản sao của Brit cách đây nhiều năm, cũng với một đầm màu trắng và khăn lông thú. Chỉ có điều Brit hồi ấy trẻ hơn, thon gọn hơn Kim bây giờ nhiều!

Thêm một tấm ảnh chứng tỏ nữ hoàng thị phi họ Kardashian hâm mộ Britney tới thế nào, đó là lấy nguyên một con trăn làm đạo cụ như thể...khăn quàng cổ để chụp ảnh cho ngầu!

16 năm trước, công chúa nhạc Pop đã cùng bạn trai Justin Timberlake khuấy đảo thảm đỏ AMAs với hai bộ đồ denim “ton sur ton”. Những tưởng kiểu trang phục bằng denim chắp vá ấy sẽ chỉ hấp dẫn với riêng Brit, nào ngờ ngày nay, đến cả Katy Perry cũng không nằm ngoài vòng cuốn của nó.

Áo hở eo mix cùng chân váy mini và mang tất cao quá gối ư? Chị đây đã mặc từ hai chục năm trước rồi chứ chẳng phải đợi em lăng xê đâu nhé Ariana Grande!

Để che giấu thân hình đã vào độ phì nhiêu, Britney chọn mix áo croptop và quần short cạp cao tối màu. Kiểu mix đồ này ngay lập tức được Jessie J. học tập, giống nhau đến nỗi người ta những tưởng giọng ca Price Tag đã mượn đồ của Brit.

Kiểu phối váy da với mũ beret của Rita Ora trông có vẻ hiện đại hơn của Britney cách đây mười mấy năm, song công khơi mào thì vẫn thuộc về đàn chị của cô.

So với hình ảnh thiên thần của Elle Fanning trong chiếc đầm trắng tinh khôi mix cùng bốt cũng trắng nốt, Britney năm 2003 tại MTV VMAs sành điệu và gợi cảm hơn nhiều!

Dù không giống 100% nhưng có lẽ người đẹp của The Hunger Games đã ít nhiều lấy cảm hứng về tông màu xanh cùng chất liệu voan bồng bềnh từ Britney.

Áo ấm không nội y - độc chiêu quyến rũ mới của phái đẹp châu Á

Tangkwa đích thị là “bậc thầy” trong lĩnh vực bỏ qua nội y khi diện áo khoác.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây