NTK Ngô Nhật Huy hội ngộ Huyền My, Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện

Thứ năm - 15/03/2018 09:18

NTK Ngô Nhật Huy hội ngộ Huyền My, Đỗ Mỹ Linh tại sự kiện

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy và dàn Hoa hậu, Á hậu, khách mời đều diện trang phục áo dài tại buổi công bố chương trình Hoa hậu Việt Nam 2018.

Với 20 năm trong nghề cùng quá trình nghiên cứu, sáng tạo, thương hiệu áo dài Ngô Nhật Huy đã trở thành cái tên quen thuộc cũng như giúp nhiều người đẹp mang vinh quang về cho đất nước khi tham gia các đấu trường nhan sắc.

Sáng 14/3, buổi công bố cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của dàn người đẹp như Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My... Năm nay còn đánh dấu kỷ niệm 30 năm của cuộc thi, kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 1988.

Tham gia sự kiện, một số người đẹp và khách mời diện áo dài truyền thống của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy. Khi tà áo dài được tôn vinh và bước lên một tầm cao mới, Ngô Nhật Huy tỏ ra hạnh phúc và là động lực để anh tiếp tục sáng tạo và phát huy những giá trị tinh thần của dân tộc.

“Tôi rất vui khi tất cả các hoa hậu và khách mời hôm nay đều diện tà áo dài truyền thống. Bản thân tôi cũng diện áo dài nam. Trước đây tôi học thiết kế thời trang Việt Úc như khi ra trường tôi chọn hướng đi thiết kế áo dài. Từ nhỏ tôi đã yêu thích tà áo dài Việt Nam nên bản thân quyết định tạo một thương hiệu riêng và lập nghiệp”, Ngô Nhật Huy chia sẻ.

Ngô Nhật Huy từng thiết kế bộ áo tứ thân dành cho HHVN Đỗ Mỹ Linh tham gia cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2017) tại Trung Quốc. Bộ áo dài anh thiết kế cho Huyền My tại Miss Grand International cũng lọt vào top 2. Song song anh còn thiết kế áo dài quen thuộc cho các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Toàn cầu... và là người được chọn thiết kế 10 bộ trang phục áo dài dành cho top 10 chung kết Miss Grand 2017.

Ngô Nhật Huy và Á hậu Khánh Phương. Nhà thiết kế cho hay, trong quá trình làm nghề, anh không ngừng sáng tạo để tạo ra các trang phục mới lạ cho các thí sinh. Song anh vẫn luôn giữ nguyên tà áo dài, không cách tân quá đà.

Nhật Huy và Mạnh Cường. “Áo dài vừa kín đáo, ê ấp nhưng cũng vô cùng gợi cảm khi ôm khít vào người mặc. Như bộ áo dài của Huyền My tại Miss Grand tôi vẫn giữ nguyên tà áo dài, đưa vào đó những hoạ tiết cung đình. Khi nhìn vào mọi người đều nhận ra đó là trang phục áo dài của Việt Nam”, Ngô Nhật Huy nói.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây