Minh Tú mặc váy như không, khoe đường cong vạn người mê

Thứ ba - 14/11/2017 18:03

Minh Tú mặc váy như không, khoe đường cong vạn người mê

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy Minh Tú sexy đến vậy

Minh Tú lấy váy che cơ thể nửa kín nửa hở gợi tình

Qua mỗi giai đoạn, người hâm mộ đều nhớ tới Minh Tú với một ấn tượng riêng. Ban đầu là sự lột xác ngoạn mục từ chân dài có thân hình cò hương tới siêu mẫu với body vạn người mê. Tiếp đó, cô gây tiếng vang tại cuộc thi người mẫu châu Á khi xác lập kỷ lục là mẫu Việt đạt được giải thưởng cao nhất tại đây từ trước tới nay. Chưa dừng ở đó, Minh Tú khi trở về Việt Nam tiếp tục khẳng định tài năng khi trở thành huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu Việt Nam 2017. Trong một diễn biến khác, cô đại diện Việt Nam tham gia hoạt động phim quốc tế và gần đây nhất, cô nhận lời làm huấn luyện viên cho The Look với phiên bản cực khác.

Thành công cứ thế gọi tên Minh Tú trên mọi mặt trận sau những cố gắng không ngừng nghỉ của chân dài này. Thế nhưng, dưới góc độ thời trang, cô chưa khi nào kém cạnh bất kỳ siêu mẫu trong làng mốt Việt. Minh Tú hở bạo, sexy của ngày nào nay bỗng ngoan hiền, cá tính và thậm chí nhiều người hâm mộ không ngại khen cô menly trong những bộ đồ thời trang "kín cổng cao tường". Thế nhưng, bức hình mặc váy như không, khoe đường cong cơ thể một cách trần trụi của Minh Tú đã thêm 1 lần khẳng định về danh xưng mỹ nhân có "thân hình vạn người mê". 

Minh Tú chuộng diện suit hở ngực sexy

Minh Tú sexy đến nghẹt thở với làn da nâu bóng, xương quai xanh quyến rũ hay lối trang điểm rất Tây cùng sự bồng bềnh mềm mượt của những lọn tóc buông hờ trên vai, biểu cảm hút mắt... tất cả đã khắc họa nên Minh Tú đẹp hút hồn. Thế nhưng, đó chỉ là một tấm hình hiếm hoi mà Tú cố tình "thả thính" người hâm mộ nhân dịp sinh nhật và cũng ngầm thông báo một dự án thời trang cô sẽ tham gia trong dịp cuối năm. 

Trước khi đón nhận những cú hích mới từ Minh Tú trong tương lai, cùng ngắm lại loạt hình thời trang cá tính mà chân dài xây dựng trong thời gian gần đây:

Vì có body chuẩn nên Minh Tú diện gì cũng đẹp miễn chê

Vòng eo phẳng lỳ, không ngấn khiến bao nàng mơ ước

Minh Tú thời gian gần đây theo đuổi phong cách thời trang sporty (thể thao). Cô lăng xê những mẫu quần thể thao kẻ sọc khắp nơi và tất nhiên đi kèm sẽ không thể thiếu những đôi giày sneaker khỏe khoắn. Chính vì vậy mà Minh Tú có hẳn cả một bộ sưu tập giày thể thao với những đầu giày cực chất, bạn trẻ nào cũng mong muốn được sở hữu.

Bên cạnh đó, những món đồ thời trang như: áo khoác biker, bomber, hoodie hay quần jean ngắn cũn cũng là những lựa chọn hàng đầu mỗi khi cô nàng xuống phố.

Minh Tú năng động với thời trang mang đậm dấu ấn thể thao

Dù có kín cổng cao tường, Minh Tú vẫn hút mắt người đối diện bởi thần thái quá quyến rũ

Đôi chân dài thẳng tắp của Minh Tú được trưng diện khi mặc quần soóc 5cm

Đường cong cuộn sóng đẹp khó tin của 7 Hoa hậu Siêu vòng 3

Tổng cộng có 7 người đẹp đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 của Brazil.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây