Không ngờ Hương Giang có túi hiệu nhiều như...siêu thị

Thứ bảy - 10/03/2018 08:43

Không ngờ Hương Giang có túi hiệu nhiều như...siêu thị

Hương Giang Idol không chỉ xinh đẹp mà cô còn có gu thời trang rất tốt.

Thuở mới bước chân vào làng giải trí, Hương Giang đã có túi hiệu Chanel bigsize màu đen họa tiết quả trám, tạo ấn tượng mạnh với phong cách thời trang đường phố. 

Túi Dior Lady màu xanh với giá hơn 60 triệu đồng, tạo điểm nhấn thú vị cho tổng thể phong cách của các tín đồ thời trang. Dường như Hương Giang khi đó rất chuộng những mẫu túi xách size lớn, giúp cô "mang cả thế giới" theo mình mọi lúc mọi nơi.

Trong những chuyến ngao du đây đó, balo là lựa chọn tuyệt vời nhất và Hương Giang cũng không ngoại lệ. Chiếc balo thương hiệu MCM này có giá hơn 17 triệu đồng.

Mang tính ứng dụng cao khi có thể chứa đựng được rất nhiều những món đồ khác nhau, đeo balo còn giúp bạn thoải mái khi di chuyển nhiều.

Theo thời gian, bộ sưu tập túi hiệu của Hương Giang không chỉ tăng về số lượng mà còn tăng về cả giá trị. Chiếc túi Dior màu đen có giá giao động từ 3000 USD tới 4600 USD (từ 70 triệu tới hơn 100 triệu đồng) tùy vào từng kích thước.

Đây cũng là chiếc túi được Hương Giang mang sang Thái Lan trong thời gian cô tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Túi xách Gucci với hình khóa con rắn đình đám của nhà mốt Ý với giá khoảng 2000 Euro tương đương với 56 triệu đồng.

Chiếc túi Gucci thứ 2 với họa tiết sặc sỡ cùng nắp túi ghép của Hương Giang có giá khoảng hơn 4000 Euro tương đương 112 triệu đồng. Có thể nói đây là dòng túi đắt nhất của "ông lớn" ngành thời trang.

Món đồ nhỏ xinh này khiến dân tình điên đảo chạy theo, ngoài việc tạo nên xu hướng thời trang thì nó còn là chiếc túi xinh xắn với kích thước nhỏ chưa từng có. Chiếc túi có giá hơn 600 Euro (hơn 1,7 triệu đồng) nhưng nó lại là món đồ có thời gian "bốc hơi" nhanh nhất bởi số lượng người mua quá lớn. Hiện tại trên trang web chính thức của thương hiệu Gucci đã báo sold out (hết hàng) với món đồ này.

Đỗ Mỹ Linh có phải là hoa hậu Việt ít hàng hiệu nhất?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không quá bị ảnh hưởng bởi cơn sốt hàng hiệu của giới chân dài.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây