Không muốn chàng chạy mất dép ngày hẹn đầu, chớ mặc 5 kiểu quần áo này!

Thứ hai - 04/12/2017 08:28

Không muốn chàng chạy mất dép ngày hẹn đầu, chớ mặc 5 kiểu quần áo này!

Nhiều người cho rằng sự quyến rũ tỷ lệ thuận với độ khoe da thịt, nhưng không phải vậy!

Vẻ đẹp tâm hồn quan trọng bao nhiêu thì vẻ đẹp hình thức cũng không kém phần!

Dẫu người ta có ca tụng vẻ đẹp tâm hồn quan trọng như thế nào trong việc hình thành một mối quan hệ yêu đương, thì ấn tượng đầu tiên đôi khi vẫn cứ quyết định tất cả.

Mà ấn tượng ban đầu là gì? Là kiểu tóc bạn để, là màu son bạn tô, là cách bạn cười, là đôi giày bạn mang, hoặc có khi chỉ là chiếc áo bạn khoác hờ hững trên vai để đến buổi hẹn, rồi lại vắt trên thành ghế trong lúc cùng chàng dùng bữa tối... Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến chàng nhớ nhung khi chia tay và muốn cùng bạn lên kế hoạch cho lần gặp mặt thứ hai.

Nhưng cũng có những món tuyệt đối không nên mặc khi đến gặp chàng trai đang ở trong tầm ngắm của bạn lần đầu tiên. Hãy cho ít nhất 5 kiểu trang phục dưới đây vào “danh sách đen” nếu không muốn buổi hẹn của mình sôi hỏng bỏng không:

1. Váy áo khoe quá nhiều da thịt

Nhiều người cho rằng sự quyến rũ tỷ lệ thuận với độ khoe da thịt, nhưng không phải vậy! Một người phụ nữ chỉ thực sự quyến rũ khi họ tự tin, thoải mái với những gì đang khoác trên người đồng thời hạn chế tối đa phô khoe những phần nhạy cảm trên cơ thể. Nếu muốn, hãy để dành những bộ váy áo hở lưng, xẻ ngực, xẻ đùi cho lần hẹn thứ “n+1”, khi cả hai đã sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc và sâu sắc hơn.

2. Quần áo rộng thùng thình/đồ thể thao

Dẫu xu hướng diện trang phục theo phong cách thể thao hay quần áo oversize chưa bao giờ là lỗi mốt, thậm chí còn đang rất được ưa chuộng nhưng chúng lại không phải lựa chọn phù hợp cho một buổi tối lãng mạn. Các quý anh thường đề cao sự gọn gàng, vừa vặn thay vì những item dài và rộng quá khổ so với cơ thể bạn gái, vậy nên dù bạn có yêu quần baggy hay áo hoodie tới mức nào, hãy để dành chúng cho một buổi dã ngoại nào đó của hai người sau này chứ đừng mặc tới buổi hẹn đầu tiên nhé!

3. Trang phục quá nhiều họa tiết, màu sắc

Hãy chắc chắn rằng bạn đang trên đường tới gặp một chàng trai mà mình có ý định trở nên thân thiết hơn thay vì tới dự một lễ hội nào đấy. Vì lẽ đó, những bộ trang phục quá nhiều màu sắc, họa tiết đều không thích hợp. Hãy ưu tiên những gam màu nhã nhặn, nền nã hoặc các họa tiết cổ điển như chấm bi, ngôi sao hoặc váy áo in hoa nhẹ nhàng. Chúng sẽ giúp bạn thêm duyên dáng và “ghi điểm” trong mắt “người ta”.

4. Trang phục nhìn như...không mặc gì!

Dù không hở hang, khoe da thịt nhưng những trang phục xuyên thấu lộ rõ “phụ tùng” hoặc những trang phục màu da ôm sát cơ thể, nhìn như không mặc gì, dễ gây hiểu lầm cũng không nằm trong danh sách ưu tiên cho một buổi hẹn hò thành công. Nếu không khéo léo, những kiểu quần áo ấy còn dễ gây phản cảm, tạo cho bạn sự khó xử không chỉ là trước mặt người mà bạn đang hẹn hò mà dám cá tất cả con mắt xung quanh cũng sẽ đổ dồn về bạn, liệu đó có phải điều bạn mong muốn?

5. Quần áo kiểu “rách rưới” - làm ơn để ở nhà!

Không nằm trong danh sách những trang phục phô diễn da thịt nhưng quần áo có những vết rách được tạo ra từ sự cố ý của nhà sản xuất như quần jeans rách gối, áo thun thủng lỗ chỗ ở tay áo, vạt áo sẽ không bao giờ mang lại cho bạn hình ảnh “quý cô” mà bạn đang nỗ lực tạo ra trong mắt chàng. Hãy cứ mặc những item lành lặn theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, kín đáo và gọn gàng một chút, nền nã một tẹo, bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy những điều kỳ diệu.

Lạnh rồi mà chưa biết 11 cách thắt khăn này thì đừng nhận sành điệu

Chọn loại khăn vuông chất liệu mềm mại rồi buộc quanh cổ, thắt nút lệch một bên, đảm bảo bạn sẽ thanh lịch chẳng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây