Huyền My khoe vòng 1 táo bạo với đầm khoét sâu đến bụng

Thứ bảy - 11/11/2017 09:57

Huyền My khoe vòng 1 táo bạo với đầm khoét sâu đến bụng

Huyền My tái xuất rạng rỡ sau lùm xùm thi Hoa hậu Hòa bình thế giới.

Huyền My tái xuất rạng rỡ với chiếc váy xẻ sâu

Lần đầu dự sự kiện sau cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017, Huyền My lựa chọn chiếc đầm xẻ vòng 1 táo bạo của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Với chi tiết xẻ tinh tế, kết hợp cùng chân váy lông vũ đã giúp cô khoe trọn lợi thế hình thể nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch.

Sau khi thi sắc đẹp quốc tế, tên tuổi á hậu càng trở nên "hot" hơn. Cô nhận được nhiều lời ngỏ hợp tác từ các nhãn hàng. Tuy nhiên, vì muốn dành thời gian nghỉ ngơi nên Huyền My chưa vội nhận lời ngay mặc dù lịch làm việc đã kín mít.

Ngay sau khi tham dự sự kiện tại Hà Nội ngày hôm qua, á hậu tiếp tục bay vào Sài Gòn để tham gia nhiều dự án khác

Thời gian qua, thần thái và phong cách thời trang của Huyền My cũng có nhiều thay đổi hơn, sexy và hiện đại hơn, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, sang trọng. Với gu mặc ổn định, người đẹp nhiều lần lọt top mặc đẹp nhất tuần, giữ vững vị trí trong cuộc đua phong cách của các nàng hậu.

Dường như Huyền My đã lấy lại được năng lượng sau khá nhiều scandal "tai bay vạ gió". Cô cho biết, bản thân khá buồn và áp lực những ngày qua khi theo dõi những thông tin trên truyền thông nhưng nhờ có sự động viên của gia đình, bạn bè và fan nên đã nhanh chóng cân bằng trở lại.

Á hậu tâm sự, điều quan trọng nhất là cô đã thể hiện hết mình tại Miss Grand và mang về vinh quang cho Việt Nam. Vị trí top 10 tuy khiến nhiều khán giả thất vọng nhưng là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này. Tình cảm của fan trong và ngoài nước mới là điều quan trọng nhất mà cô có được sau cuộc thi. 

Với thành tích top 10 Miss Grand International, Á hậu Huyền My mang về 2,1 điểm và nâng tổng số điểm của Việt Nam lên 23,44, thăng 1 hạng trên bảng sắc đẹp

Huyền My theo đuổi phong cách sexy nhưng thanh lịch

Cô ngày càng "hot" sau 3 năm đăng quang á hậu

Lộ váy dạ hội ”đụng hàng” Huyền My của Thùy Dung tại HH Quốc tế

Cận cảnh trang phục dạ hội chính thức của Thùy Dung tại Hoa hậu Quốc tế 2017.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây