Hương Giang không có đối thủ nhờ phong cách chuẩn 100% hoa hậu

Thứ tư - 14/03/2018 23:23

Hương Giang không có đối thủ nhờ phong cách chuẩn 100% hoa hậu

Cả 2 trang phục được Hương Giang mặc xuất sắc lọt top đẹp tuần qua, được người hâm mộ hết lòng khen ngợi.

Hương Giang rạng rỡ trong thiết kế màu hồng nữ tính

Từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang khiến người hâm mộ thích thú hơn vì phong cách thời trang thay đổi đúng chuẩn Hoa hậu. Gợi cảm vừa đủ, chọn những gam màu tinh tế, nhã nhặn và đặc biệt hơn là thần thái đỉnh cao, cuốn hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Dù tuần qua, có rất nhiều người đẹp xuất hiện lộng lẫy tại các sự kiện lớn nhưng vẻ đẹp tự tin của Hương Giang chiếm được cảm tình của stylist Đặng Thanh Dương. 

Thiết kế áo dài và váy dạ hội màu pastel được Hương Giang chọn mặc xuất hiện trên sóng truyền hình Thái Lan khi giao lưu với người hâm mộ tại đây. 

Sau Hương Giang, các người đẹp khác lần lượt được gọi tên: Đỗ Mỹ Linh - Tú Anh - Phạm Hương - Quỳnh Châu - Jolie Nguyễn - Hoàng Thùy - Mâu Thủy.

Trang phục áo dài được kết hợp cùng cape choàng voan càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quyền quý như một nữ hoàng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp nhẹ nhàng như một nàng thơ, liệu rằng theo đuổi phong cách an toàn này Mỹ Linh có soán ngôi Hoa hậu Đặng Thu Thảo để trở thành "thần tiên tỷ tỷ" thứ 2 của làng giải trí Việt. Trang phục cô mặc được làm bởi NTK Lê Thanh Hòa.

Tú Anh gợi cảm "hết phần người khác" với đầm lệch vai, chất liệu vải mỏng mềm mại khiến vẻ đẹp của nàng Á hậu càng cuốn hút hơn với đôi chân trắng nuột "ẩn mình" dưới tà váy.

Đúng với biệt danh mà Phạm Hương tự nhận là "chú ong vàng", dường như cô có một tình yêu mãnh liệt với thiết kế màu vàng rất đặc trưng. Chính là, Phạm Hương luôn làm tốt vai trò với bất kỳ phong cách thời trang nào mà cô thể hiện, dù cá tính hay nữ tính.

Cũng là phong cách menswear nhưng người mẫu Quỳnh Châu ghi điểm bởi chiếc áo có phần tay phồng tạo nên vẻ cổ điển, lạ mắt. Bên cạnh đó, chân váy đen được mix cùng áo với vải xuyên thấu biến tổng thể trở nên mềm mại, bớt thô cứng cá tính như phong cách menswear mà ta thường thấy trước đó.

Jolie Nguyễn chọn phong cách menswear nhưng nói không với nội y, để lộ vòng một căng tròn. Ngoài ra, cô nhận điểm cộng nhờ cách búi tóc cao để lộ khuôn mặt xinh đẹp không góc chết.

Hoàng Thùy đúng chuẩn "cơn gió lạ" cho bảng phong thần tuần qua với style cá tính, hiện đại. Cách kết hợp mũ nồi giúp vẻ đẹp của Á hậu trở nên kiêu kỳ hơn. Trang điểm mắt đậm tạo nên chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn".

Mâu Thủy là cái tên cuối được nhắc tới trong bảng phong thần thời trang tuần qua. Dù trang phục đơn giản so với hội chị em nhưng cô không kém phần thu hút bởi rạng rỡ đến "say" lòng.

Hari Won hay Thu Thủy mặc đẹp nhất tuần qua?

Phong cách đi sự kiện ngày càng tối giản và tinh tế chính là lời khen ngợi của giới mộ điệu dành cho các người đẹp...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây