Hương Giang Idol như nữ thần trong hậu trường Chung kết Hoa hậu Chuyển giới

Thứ sáu - 09/03/2018 20:22

Hương Giang Idol như nữ thần trong hậu trường Chung kết Hoa hậu Chuyển giới

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Đêm nay, cho dù mọi chuyện có như thế nào, tôi cũng sẽ bay lên cùng ước mơ của mình".

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Pattaya, Thái Lan vào lúc 22h00. Hương Giang của Việt Nam đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu. 

Hương Giang và ekip đã chuẩn bị rất kỹ càng cho đêm nay.

Bên cạnh rất nhiều đối thủ nặng kí, Hương Giang vẫn cố gắng hết sức để tỏa sáng.

Từ trưa nay, 28 thí sinh đã có buổi tổng duyệt lần cuối cùng cho đêm Chung kết. Sau đó, tất cả thí sinh tiếp tục tất bật với các khâu chuẩn bị từ trang điểm, trang phục, tinh thần... để toả sáng nhất trên sân khấu trong đêm nay. 

Không những chỉ có đêm nay mà nỗ lực của Hương Giang đã được chứng minh trong suốt quá trình thi.

Tranh thủ chia sẻ từ hậu trường, Hương Giang cho biết cô đã hoàn toàn sẵn sàng để "chinh chiến" trong trận cuối của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 dù kết quả cuối cùng có thế nào. Hương Giang cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Rất nhiều lời động viên và ủng hộ đã được gửi đến Hương Giang.

Được biết, trong đêm Chung kết này, chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và chuyên gia làm tóc Pu Lê đã bay sang Thái Lan để hỗ trợ cho Hương Giang. Không những có mộtg ekip vô cùng chuyên nghiệp mà Hương Giang còn nhận được sự ủng hộ to lớn từ những người bạn đồng nghiệp của mình như: Thanh Duy, Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc...Cách đây vài này, Hương Giang chia sẻ rằng gia đình cũng đã lên đường sang Thái Lan để cổ vũ cho cô.

Cindy Thái Tài: Hoa hậu chuyển giới Quốc tế từng mời tôi dự thi

Cindy Thái Tài được xem là người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Cô vừa có những chia sẻ về Hương Giang trước thềm...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây