Hoa hậu chuyển giới Việt Nam đầu tiên: Đi làm quán bar và yêu trai Tây

Thứ sáu - 16/03/2018 09:44

Hoa hậu chuyển giới Việt Nam đầu tiên: Đi làm quán bar và yêu trai Tây

"Tôi từng bị trẻ con chọi đá vào người kỳ thị vì là người chuyển giới" - Hoa hậu chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam chia sẻ.

Dung mạo xinh đẹp của Hoa hậu chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam

Sự lạc quan của Hoa hậu chuyển giới.

Hy Sa B tên thật là Bùi Hải Sơn (SN 1991) trong một gia đình nghèo tại vùng sâu xa thuộc huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Tưởng rằng cô là người dân tộc bởi cái tên độc lạ, nhưng nó lại mang ý nghĩa đặc biệt khiến nhiều người thích thú. Theo cô lý giải, vì cô có rất nhiều HY vọng, ước muốn, nhiều như những hạt cát trên SA mạc. Còn “B” chỉ là viết tắt họ Bùi của cô. Hiện tại, cô đã thay đổi chứng minh nhân dân thành tên Bùi Đình Hoài Sa.

Từ nhỏ, cô đã phải sống xa bố mẹ vì hoàn cảnh khó khăn. Cô làm thêm bằng việc đi hát với cát xê 1500 ngàn đồng và mong ước trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cũng từ đây, ý định nhen nhóm được sống và làm việc như một người con gái, đứng trên sân khấu hát khao khát trong cô. Hy Sa B đăng ký tham gia rất nhiều cuộc thi, thế nhưng, "nếu tôi có ngoại hình của một người con gái thì cơ hội vào vòng trong sẽ cao hơn bởi khi đó, tôi không tự tin với chính mình" - cô nhớ lại khoảng thời gian trước.

Năm 19 tuổi, Hy Sa B bắt đầu sử dụng hormone nữ và mặc đồ con gái. Cô khó khăn tìm kiếm việc làm để trang trải cuộc sống nhưng với ngoại hình chưa đủ nữ tính, thứ cô nhận lại là những lời từ chối. Quá khó khăn, nên việc học tập của cô cũng bị bỏ dở giữa chừng. Trải qua nhiều biến cố nhưng Hy Sa B khẳng định: "Tôi chưa khi nào có suy nghĩ tiêu cực, bởi tôi luôn nhận được sự động viên của bạn bè. Còn về gia đình, có lẽ bố mẹ cũng chưa làm tròn trách nhiệm với tôi nên quyết định chuyển giới của tôi, bố mẹ không can thiệp gì".

Hy Sa B với gương mặt thanh tú và má núm đồng tiền duyên dáng

Thân hình gợi cảm, nuột nà

Năm 2015, Hy Sa B tham gia cuộc thi Miss Beauty - cuộc thi Hoa hậu dành cho người chuyển giới nữ chưa qua phẫu thuật chuyển giới, vượt qua rất nhiều thí sinh khác, cô giành được vương miện và trở thành Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. 

Hoa hậu nhưng vẫn đi bán hàng, phục vụ quán bar

Có được thân hình hoàn hảo của một người con gái, có danh hiệu Hoa hậu, thế nhưng Hy Sa B vẫn chỉ là nhân viên bán hàng, phục vụ quán bar trong nhịp sống đời thường. Thi thoảng, cô được đi diễn với mức cát xê từ 1 tới 2 triệu đồng. 

Nói thêm về bản thân, Hy Sa B chia sẻ: "Đi làm bar tây ngoài kiếm thu nhập thì tôi còn muốn bồi dưỡng thêm khả năng tiếng anh cho bản thân. Công việc của tôi tại đây là phục vụ nước, trái cây, trò chuyện với khách hàng. Tiền được bo là chuyện đương nhiên nhưng tôi xin không tiết lộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tôi tạm nghỉ để tập trung đi diễn nhiều hơn" .

Xinh đẹp là vậy, tất nhiên, Hy Sa B cũng nhận được rất nhiều lời tán tỉnh, cưa cẩm của phái mạnh. "Đẹp trai, nhà giàu, có học thức... loại gì cũng có, nhưng tôi luôn nói sự thật và người đau cũng là tôi. Có người lịch sự từ chối, có người bỏ đi... chưa ai có hành động khiếm nhã với tôi. Còn hiện tại, người yêu tôi là một anh chàng nước ngoài cao to, khỏe mạnh, hơn tôi 4 tuổi. Vì anh yêu con người thật và quá khứ nên tôi chấp nhận" - cô giãi bày.

Cô luôn suy nghĩ lạc quan dù cuộc sống nhiều khó khăn, vất vả

Sau phẫu thuật hoàn toàn khỏe mạnh, làm chủ cuộc sống

Nhiều người nói phẫu thuật đánh đổi tuổi thọ nhưng Hy Sa B khẳng định không hề có chuyện đó. Kể về thời gian phẫu thuật, cô nói: "Tôi mất khoảng một tháng để phục hồi cơ thể sau phẫu thuật. Tôi đã nâng mũi, độn cằm, nâng ngực, tạo hình âm vật. Mọi thứ rất đơn giản và bạn cũng cần kiêng những món ăn như: thịt bò, rau muống, đồ nếp. Còn về chi phí cắt bỏ phần dưới, tôi phải bỏ ra 80 triệu đồng".

Để cơ thể mềm mại và nữ tính hơn, Hy Sa B tiêm hóc môn nữ 1 lần/ tuần với giá giao động từ 120 tới 140 ngàn đồng. Cô chăm chỉ đi bộ mỗi ngày và đây cũng là phương pháp thể dục duy nhất được cô áp dụng. 

Hy Sa B và dự định thử sức tại "đấu trường" nhan sắc quốc tế sau thành công của Hương Giang

Đối thủ mạnh cỡ này, liệu Hương Giang Idol có cửa ở Hoa hậu chuyển giới?

Cuộc thi “Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018“ đang đến hồi nước rút, những đối thủ mạnh của Hương Giang Idol dần lộ...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây