Hé lộ người đàn ông giúp Kỳ Duyên có màn "lột xác" về thời trang năm 2017

Thứ bảy - 17/02/2018 13:09

Hé lộ người đàn ông giúp Kỳ Duyên có màn "lột xác" về thời trang năm 2017

Năm 2017, có lẽ Kỳ Duyên được vinh danh nhiều nhất trong các bảng phong thần thời trang mặc đẹp và ai là người giúp cô?

Kỳ Duyên với 1 năm thành công cho phong cách thời trang được khen ngợi

Kỳ Duyên được giới mộ điệu hết lời khen ngợi về 1 năm xây dựng thành công hình ảnh của chân dài với gu thời trang chất - chảnh. Từ thảm đỏ tới thời trang đời thường, dễ dàng nhận thấy sự chỉn chu đầu tư của Kỳ Duyên . Chẳng thế mà hình ảnh của cô được xuất hiện như một thói quen trên các phương tiện truyền thông khi liên tục lọt top đẹp của tuần.

Sau thành công ấy, người "chống lưng" cho Kỳ Duyên là stylist Mạch Huy. Dù không phải là người đẹp đầu tiên anh hợp tác thế nhưng sự "tâm đầu ý hợp" đã tạo nên cặp bài trùng thời trang mới của làng mốt. Kể về mối lương duyên giữa anh và Kỳ Duyên, anh nói cả hai đã quen biết nhau từ trước đó nhưng chưa có duyên làm việc và rồi một ngày đẹp trời, khi bén duyên cả 2 cùng ngồi xuống để tính chuyện hợp tác lâu dài. Cái khó ở đây là giữa rừng nhan sắc ở Việt Nam, phải làm sao để hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên được thời trang, luôn mới lạ và đúng với hình ảnh của một It Girl khiến mọi người phải "chạy theo". 

Chân dung chàng trai "chống lưng" cho Kỳ Duyên

Anh từng đồng hành cùng Kỳ Duyên trong rất nhiều sự kiện thời trang

Cú mở màn đầu tiên chính là chuỗi sự kiện Kỳ Duyên tham gia Milan Fashion Week (Tuần lễ thời trang Milan). Nối tiếp thành công đó, cả hai cùng nhau "công phá" tại chương trình The Look, ngoài ra còn hình ảnh streetstyle, thảm đỏ, những hình ảnh đời thường vẫn phải luôn có sự trau chuốt và mới lạ, cập nhật xu hướng nhạy bén.

"Thực sự, bản thân Huy đặt rất nhiều tâm huyết vào mỗi lần Kỳ Duyên xuất hiện để có được hiệu quả trong thời gian ngắn. Nhưng nếu để nói về kỉ niệm thì sẽ nhớ nhất đến lần Kỳ Duyên tham gia sự kiện về hoa hậu, khi mà trang phục chửa đủ stand out (nổi bật), chỉ có 2 ngày vỏn vẹn để nhờ cậy NTK Đỗ Long ra tay giúp thiết kế chiếc đầm dạ hội tưởng rằng đơn giản, nhưng phải chỉnh đi chỉnh lại trong thời gian gấp rút. Cái hay và mới lạ và rất trendy ở trang phục này là chi tiết vai ngang, Huy bảo đảm sắp tới sẽ là một xu hướng được mọi người lăng xê nhiệt tình" - Mạch Huy nhớ lại kỷ niệm đáng nhớ về sự hợp tác của 2 anh em. 

Nhắc về người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua, Mạch Huy nói: "Ở Duyên có một sự thẳng thắn và tâm huyết khi làm việc, thế nên hai anh em ngoài thời gian hợp tác cùng nhau còn là cạ cứng, bạn thân trong mọi sự kiện cũng như cuộc vui. Bọn tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trên mọi "mặt trận" trong năm 2018 và thực hiện nhiều dự định mới".

Thiết kế vai ngang lưu giữ kỷ niệm đẹp về quá trình hợp tác của Mạch Huy và Kỳ Duyên

Hình ảnh của Kỳ Duyên tại The Look chất - chảnh

Sau sự thành công sẽ là áp lực mà Mạch Huy và Kỳ Duyên phải cùng nhau tạo ra đột phá mới

Hoa hậu Đại dương khoe eo 57cm thắt đáy lưng ong

Trong bộ ảnh thời trang đầu tiên của mình, Ngân Anh đã cho công chúng thấy một hình ảnh tươi mới và tràn đầy sức sống.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây