H&M Hà Nội "vỡ trận" vì con số tín đồ thời trang đợi mua hàng lên tới 1,5 nghìn người

Thứ bảy - 11/11/2017 12:07

H&M Hà Nội "vỡ trận" vì con số tín đồ thời trang đợi mua hàng lên tới 1,5 nghìn người

Tính tới thời điểm hiện tại, theo con số mà ban tổ chức cập nhật thì số lượng người xếp hàng đợi mua đã lên tới 1,5 nghìn người.

Hàng người xếp hàng dài như kiến trước cửa trung tâm thương mại

10h30 sáng ngày 11.11, H&M mới chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội nằm trong trung tâm thương mại Vincom Royal City. Nhưng trước đó hàng giờ, hơn 1,5 nghìn tín đồ thời trang đã có mặt để trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm mới nhất của thương hiệu thời trang đến từ Thụy Điển. Trong số đó, có nhiều người đến từ các quốc gia ngoài lãnh thổ Việt Nam cũng đã đến từ tối ngày 10/11 để có được vị trí đẹp nhất , chứng kiến thời khắc khai trương.

Hầu hết các tín đồ thời trang đều thể hiện tâm trạng háo hức và chuẩn bị sẵn sàng hành trang để đếm ngược tới thời khắc khai trương. Các nhân viên của H&M cũng đã cung cấp nước uống, thức ăn, ô che nắng cho nhiều người có mặt tại đây. Không những thế, không khí mua sắm còn trở nên náo nhiệt, đông vui hơn khi H&M chơi lớn, đầu tư những tiết mục nhạc EDM cực kỳ sôi động ngay cửa ra vào. 

Có thể nói đây là lần đầu tiên có 1 thương hiệu thời trang tạo được sức hút mạnh mẽ tới vậy tại Việt Nam

Những chiếc ô đen che kín cả khoảng sân rộng

H&M rất chu đáo khi phát ô che nắng cho các tín đồ thời trang khi họ phải đợi ở ngoài

Chị My Nguyễn thẳng thắn nói: "Zara hoàn toàn mờ nhạt so với mức phủ sóng của H&M", tuy nhiên đây cũng chỉ là nhận định tạm thời vì thời gian cả 2 thương hiệu này về Hà Nội còn rất ngắn, chưa đủ để kết luận chính xác được điều gì. Trong khi đó, cùng xuất hiện tại ngày đầu mở cửa, Nguyễn Phương Anh (quận Hai Bà Trưng) hào hứng nói: "Em và các bạn đã xếp hàng đợi ở đây từ lúc tờ mờ sáng, em thực sự là một fan của thương hiệu này, em đã lên website để xem những sản phẩm trước để khi vào có thể nhờ nhân viên tìm giúp sẽ nhanh hơn, mong là tất cả những món đồ em cần đều có bán tại cửa hàng".

Nằm ngoài dự đoán của rất nhiều người khi H&M tổ chức tiệc sớm cho những khách hàng VIP trước đó đều lo sợ vị trí không "đắc địa" sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của thương hiệu này. Thế nhưng, việc hơn 1,5 nghìn người xếp hàng đợi mua trong ngày đầu tiên quả thực là một con số vô cùng ấn tượng.

Dù phải xếp hàng chờ đợi nhưng tất cả đều trật tự và có ý thức cao, không xảy ra chen lấn

Không khí bên trong của trung tâm thương mại đang nóng dần vì lượng người đổ về ngày một đông

Nhân viên H&M đã sẵn sàng để đón tiếp những vị khách hàng đầu tiên

So với hình ảnh ngày đầu khai trương tại Sài Gòn thì các tín đồ thời trang Hà Nội thể hiện sự chịu chơi và có nhu cầu mua hàng của H&M nhiều hơn, điều đó được thể hiện qua những con số. Một phần dễ hiểu hơn, khi H&M mở cửa đúng dịp thu đông cùng rất nhiều mặt hàng phù hợp với thị hiếu cũng như thời tiết se lạnh của miền Bắc, thêm vào đó giá thành phù hợp, thậm chí còn rẻ hơn so với nhiều H&M trên thế giới nên nghiễm nhiên H&M Việt Nam và cụ thể là H&M Hà Nội trở thành địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ cho mùa mốt năm nay.

Hình ảnh các tín đồ thời trang đợi xếp hàng từ đêm qua (10.11)

Và đây là hình ảnh khai trương ngày đầu tại cửa hàng H&M Sài Gòn

Khách thử đồ ”lộ thiên”, chen chúc ngày đầu Zara Hà Nội mở cửa

Tuy số lượng người tới mua hàng trong ngày đầu tiên khai trương không quá đông nhưng vẫn không tránh khỏi sự chen chúc,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây