Đồng hồ giảm giá - “món hời” hay chiêu trò lừa bịp?

Thứ bảy - 11/11/2017 07:55

Đồng hồ giảm giá - “món hời” hay chiêu trò lừa bịp?

Ai cũng mong muốn mua được đồng hồ chính hãng giá rẻ, nhưng đồng hồ giảm giá triền miên lên tới 70% thì lại là một câu chuyện đáng bàn. Câu hỏi đặt ra là: Họ sẽ lấy lợi nhuận ở đâu khi giảm giá mạnh đến vậy?

Đồng hồ chính hãng giảm giá không xấu, nhưng còn nhiều góc khuất

Đồng hồ chính hãng giảm giá triền miên 50-70% không đồng nghĩa với chất lượng kém, bởi điều đó còn phụ thuộc vào các chương trình ưu đãi hay chiến lược kinh doanh của từng cửa hàng. Hoặc may mắn bạn có thể tìm được món hời trên internet thông qua các nguồn hàng xách tay. Tuy nhiên con số này không nhiều.

Lợi dụng tâm lý ham rẻ cộng thêm việc thiếu hiểu biết về đồng hồ chính hãng của đại đa số người Việt, hàng loạt cửa hàng treo biển giảm giá “kịch sàn”. Trong số ấy, không tránh khỏi những lô đồng hồ Fake trà trộn vào theo kiểu “treo đầu dê bán thịt chó”, dễ dàng lừa được những khách hàng cả tin. Họ bán hàng Fake nhưng luôn ”cam kết chính hãng” rồi được dịp "giảm giá sốc” để lừa đảo người dùng thiếu kiến thức.

“Tuyệt chiêu” giảm giá ở khắp mọi nơi

Hoặc có thể bạn vẫn mua được đồng hồ chính hãng, song đôi khi lại là...hàng tồn kho. Theo thời gian, độ chính xác giảm xuống, chất lượng mua về chỉ vài tháng sẽ thấy rõ. Có khi tiền bảo hành còn quá tội tiền mua. Tính ra thì chưa chắc bạn đã mua được đồng hồ chính hãng giá rẻ!

Đồng hồ chính hãng không giảm giá liệu có quá đắt?

Mỗi chiếc đồng hồ đeo tay đều là tâm huyết của những nghệ nhân làm ra chúng. Vì thế, các thương hiệu thường định giá sẵn cho từng sản phẩm của họ, gọi là giá niêm yết. Các nhà phân phối không thể bán với giá cao hơn mức giá niêm yết này.

Giữa một rừng đồng hồ chính hãng giảm giá, vẫn có những cửa hàng không giảm giá. Vì sao vậy?

Tìm hiểu một chút, bạn sẽ thấy họ không chỉ bán một chiếc đồng hồ, họ còn bán những giá trị vô hình mà người mua không thấy ngay trước mắt. Đó là sự phục vụ, là chính sách bảo hành hậu mãi về sau...

Bạn có thể dễ dàng mua một chiếc đồng hồ chính hãng giảm giá, nhưng khó mua được cái tâm của người bán hàng.

Dịch vụ hậu mãi khi mua đồng hồ vô cùng quan trọng

Sau khi mua một chiếc đồng hồ, bạn sẽ phát sinh rất nhiều chi phí: lau dầu, sửa chữa, bảo dưỡng thay thế linh phụ kiện… Đối với đồng hồ, những chi phí này có khi còn cao hơn nhiều so với số tiền hời khi bạn mua hàng.

Chính vì vậy, thay vì giảm giá, nhiều cửa hàng chọn bán đúng giá niêm yết nhưng cộng thêm dịch vụ tốt hơn sau khi bạn mua hàng.

Tìm mua đồng hồ chính hãng ở đâu mới có thể an tâm?

Câu hỏi là: Giữa thị trường đầy rẫy những lựa chọn như vậy, phải làm sao để mua được đồng hồ chính hãng với dịch vụ và cái tâm đủ tốt của người bán hàng?

Câu trả lời là: Hãy nhìn vào cách phục vụ và chế độ bảo hành - hậu mãi của họ!

Hiện nay, hầu hết các đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam thường chỉ có chế độ bảo hành 1 đến 2 năm đối với đồng hồ chính hãng. Tuy nhiên, có một đơn vị không giảm giá nhưng bù lại là chính sách bảo hành có một không hai: “Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng”. Đó là chính sách bảo hành của XWATCH – một đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

Chế độ bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng tại XWATCH

Theo đó, khi đồng hồ của bạn bị va đập, rơi vỡ hay thậm chí là sử dụng sai cách dẫn đến hư hỏng, bạn vẫn hoàn toàn được bảo hành mà không mất bất kì một chi phí nào.

Thay vì giảm giá ồ ạt, XWATCH đã chọn cách tăng giá trị cho khách hàng trên mỗi sản phẩm, tạo sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng khi mua đồng hồ chính hãng .

Được biết, đây cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách “Bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng” cho tới nay.

Nhìn vào bức tranh toàn cảnh, có thể thấy đồng hồ chính hãng giảm giá chưa chắc đã rẻ, còn bán đúng giá không hẳn là đắt, quan trọng hơn là chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà người tiêu dùng nhận được như thế nào. Qua bài viết này, chắc hẳn bạn cũng đã có lựa chọn cho riêng mình khi mua đồng hồ. Hãy là người tiêu dùng thông thái!

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam. Đã gây tiếng vang lớn trong thời gian gần đây khi là đơn vị tiên phong trong việc đẩy lùi hàng fake, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng thông qua chiến dịch “Thẩm định đồng hồ miễn phí”. Với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cùng hàng chục cơ quan chức năng, báo chí truyền hình. Trong chiến dịch đã thẩm định được hơn 18.000 chiếc đồng hồ, tiêu huỷ hàng trăm chiếc đồng hồ Fake.

Tham khảo các mẫu đồng hồ chính hãng: https://www.xwatch.vn/

Hotline: 1900.0325

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây