Dàn mỹ nhân Việt "đẹp quên lối về" với áo dài cách tân

Thứ năm - 27/10/2016 10:58

Dàn mỹ nhân Việt "đẹp quên lối về" với áo dài cách tân

Nổi bật tại sự kiện là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và diễn viên Chi Pu.

Hoa hậu Phạm Hương

Tối qua (26.10), diễn viên Chi Pu, Hạ Vi, hoa hậu Phạm Hương , á hậu Thùy Dung, siêu mẫu Thanh Hằng… cùng nhiều sao Việt có mặt tại triển lãm áo dài ở trung tâm TP.HCM. Đây là nơi tôn vinh các nhà thiết kế gắn bó với tà áo dài truyền thống tại Việt Nam.

Nổi bật tại sự kiện là nữ diễn viên Chi Pu. Cô gây chú ý khi lần hiếm hoi mặc áo dài đi sự kiện. Nữ diễn viên để tóc kiểu mái ngang cổ điển, đồng thời tết đuôi tóc bằng khăn vải độc đáo. Kết hợp với tông trang điểm hồng cam, Chi Pu dễ dàng khoe vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, vừa trẻ trung.

Trước đó chỉ vài giờ, người đẹp vừa kết thúc công việc tại Nha Trang và bay về TPHCM. Mặc dù vậy, gương mặt cô không hề lộ vẻ mệt mỏi. Chi Pu còn hội ngộ và chụp ảnh cùng hoa hậu Phạm Hương , fashionista Helly Tống.

Diễn viên Chi Pu

Chi Pu và á hậu Thùy Dung

Trong khi đó, á hậu Thùy Dung nhận được sự chú ý của nhiều quan khách bởi vẻ ngoài hút mắt. "Nàng Tấm" của Hoa hậu Việt Nam một lần nữa tỏa sáng trong tà áo truyền thống.Thùy Dung là một trong số ít những người đẹp hiện nay "siêng năng" diện áo dài trong khi xuất hiện trước công chúng. Cô chọn kiểu tóc búi cao để phù hợp với chiếc mấn yêu kiều.

Lần đầu gặp gỡ tại sự kiện, Thùy Dung làm quen và trò chuyện cùng Chi Pu. Á hậu Việt Nam 2016 cho biết, cô thường xuyên theo dõi web series "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" do nữ diễn viên sản xuất. Cô chia sẻ bản thân không chỉ yêu mến mà còn phần nào ngưỡng mộ phong cách làm việc và sự chuyên nghiệp của Chi Pu. 

Sự kiện còn có sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc của làng giải trí như á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng, cặp đôi người mẫu Quỳnh Châu – Quang Hùng, siêu mẫu Minh Tú…

Phạm Hương và Hạ Vi

Á hậu Thùy Dung

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Thùy Dung

Á hậu Lệ Hằng

Siêu mẫu Minh Tú

Siêu mẫu Thanh Hằng

Ca sĩ Hồng Nhung

Quang Hùng - Quỳnh Châu

Ảnh: Mr AT

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây