Đại diện nhan sắc Việt "trượt" top 15 Hoa hậu Quốc tế

Thứ năm - 27/10/2016 18:27

Đại diện nhan sắc Việt "trượt" top 15 Hoa hậu Quốc tế

Người đẹp Phạm Phương Linh dù đã rất cố gắng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 nhưng cô không nằm trong top 15 của cuộc thi.

Phạm Phương Linh không lọt top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. 

Chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2016 đang diễn ra tại Nhật Bản thu hút được sự chú ý lớn của khán giả nước nhà. Đại diện nhan sắc của Việt Nam năm nay là Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 - Phạm Phương Linh. Cô hiện tại đang là sinh viên trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, sở hữu chiều cao 1m73, số đo ba vòng 82-60-92 (cm).

Dù đã nỗ lực và cố gắng hết sức trong suốt chặng đường dài gần 20 ngày của cuộc thi, Phương Linh vẫn không thể tiến sâu và không lọt top 15 người đẹp nhất. 

Tính đến hiện tại, Phạm Hồng Thúy Vân vẫn làngười đẹp đạt thành tích cao nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế này với ngôi vị Á hậu 3 chung cuộc. 

Mở màn chung kết là phần thi trình diễn trang phục truyền thồng. Phương Linh lựa chọn áo dài có họa tiết "độc lạ" thể hiện tình hữu nghị Việt - Nhật để dự thi. Phía sau áo dài in hình người phụ nữ Nhật mời trà đạo người phụ nữ Việt. Cả hai cùng ngắm hoa sen. 

Tiếp theo là phần trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội. Đây là hình ảnh tươi tắn của Phương Linh khi trình diễn bikini. 

Trong cuộc thi này, vinh dự lớn nhất của Phạm Phương Linh là được trao danh hiệu Đại sứ du lịch - Miss Visit Japan - ngay khi mới bắt đầu cuộc thi.

Á khôi Phương Linh đã có nhiều kỷ niệm đẹp tại cuộc thi. Đến với cuộc thi, cô mang theo món quà đặc biệt - tranh có gắn đũa trầm hương - để tặng BTC cuộc thi Miss International 2016.

Những hình ảnh đáng nhớ của á khôi tại cuộc thi. Cô được đi tham quan nhiều cảnh quan đẹp và trải nghiệm văn hóa Nhật cùng các thí sinh khác.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây