“Con dâu tương lai” của David Beckham khoe lưng trần gợi cảm

Thứ bảy - 13/08/2016 10:52

“Con dâu tương lai” của David Beckham khoe lưng trần gợi cảm

Chloe Grace Moretz vừa gây ra một cơn sốt không nhỏ trên trang mạng xã hội Instagram khi người đẹp 9x này cho công khai một hình ảnh quá đỗi sexy, quyến rũ.
Chloe Moretz khoe lưng trần gợi cảm

Giữa tuần qua, Chloe Grace Moretz đã cho đăng tải một bức hình vô cùng quyến rũ trên trang Instagram cá nhân. Trong bức hình, bạn gái của Brooklyn Beckham đã hoàn toàn thoát y và khéo léo quay người lại với ống kính, khoe ra tấm lưng trần gợi cảm.

Nữ diễn viên 9x vừa đi nghỉ tại Laguna, California

Trước đó ít ngày, nữ diễn viên phim “Kick-ass” cũng đã chiêu đãi các fan một bức hình diện bikini nóng bỏng trong chuyến đi nghỉ mát tại Laguna, California. Giữa khung cảnh bồng bềnh sóng nước, Chloe Moretz đã có những giờ phút cực kỳ vui vẻ và thư giãn.

Chloe Moretz từng phê phán những hình ảnh “bỏng mắt” của Kim Kardashian

Những hình ảnh gợi cảm gần đây của Chloe Grace Moretz lập tức khiến nhiều người nhớ lại việc ngôi sao tuổi teen này từng công khai phê bình loạt hình ảnh tự sướng “nóng bỏng tay” của cô Kim “siêu vòng 3” trên trang Twitter. Nữ diễn viên 9x thậm chí còn chỉ đích danh đàn chị và cho biết, cô Kim nên làm gương cho các cô gái trẻ, để họ làm những điều đúng đắn hơn là việc chỉ biết khoe thân.

Chloe Moretz giờ cũng rất táo bạo trước ống kính

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, dường như chính Chloe Moretz lại đang “học tập” Kim Kardashian. Kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương cùng cậu cả nhà Becks, Chloe Moretz đã tỏ ra bạo dạn hơn và chăm chỉ khoe ảnh tự sướng sexy nhiều hơn hẳn trước đây.

Dung Nhi

Theo DM

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: trang mạng xã hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây