Bóc giá sao Việt: khi Gucci lên ngôi nhuộm thắm mọi đường phố

Thứ bảy - 21/04/2018 12:13

Bóc giá sao Việt: khi Gucci lên ngôi nhuộm thắm mọi đường phố

Các người đẹp khoe gu thời trang tinh tế nhưng chẳng kém phần sang chảnh và sành điệu bằng một loạt các items hàng hiệu đắt giá.

Kỳ Duyên và cây đồ sắc màu chẳng kém độ sang chảnh

Nhắc đến Kỳ Duyên - nàng "bông hậu" chuyên trị các món đồ hàng hiệu, giới hâm mộ khó mà kể hết được tên của những items được Kỳ Duyên "tậu" về nhà bởi lý do về mặt số lượng khổng lồ. Với mục tiêu xây dựng hình ảnh một "biểu tượng thời trang" hàng đầu làng mốt Việt, người đẹp Nam Định luôn chẳng ngừng chăm chút cho trang phục và phụ kiện của mình bằng các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Với tổng trị giá của bộ trang phục dạo phố lên đến hơn 150 triệu, Kỳ Duyên sẵn sàng chiếm trọn mọi sóng spotlight. HLV The Look mùa đầu tiên chọn cho mình phong cách tinh tế bằng baggy đen phối với áo thun của Gucci, chẳng quên điệu đà bằng chiếc túi Louis Vuitton có giá hơn 120 triệu. 

Và dù thướt tha với váy đầm trên thảm đỏ hay chất chơi với style đường phố thì nàng "bông hậu" vẫn gây ấn tượng bằng nét trẻ trung và loạt đồ có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Minh Hằng: combo năng động với jeans và sneaker

Nếu bạn đang băn khoăn làm sao để mix match một cây đồ năng động, trẻ trung với các món đồ jeans thì set đồ của Minh Hằng chính là "bí kíp" để bạn học hỏi. Với váy và khoác denim, một chiếc áo thun trắng sẽ giúp cho cây đồ trở nên đơn giản và không quá rối mắt. Và điểm nhấn của cả cây đó chính là đôi sneaker "hót hòn họt" đến từ Balenciaga cùng chiếc túi Birkin của Hermes. Có thể thấy, Minh Hằng chính là một trong những mỹ nữ "lột xác" thành công với gout thời trang sành điệu, đẳng cấp.

Nếu cả cây xanh denim quá nhàm chán, việc gì không thử thêm vào một chút sắc đỏ để nổi bật giữa phố xa đông người?

Angela Phương Trinh: Quyến rũ và đẳng cấp

Thời gian gần đây, tín đồ thời trang thường xuyên bắt gặp được hàng loạt những hình ảnh đầy gợi cảm, khoe thân hình nuột nà với 3 vòng siêu chuẩn của Angela Phương Trinh. Dù xuất hiện ở bất kì sự kiện nào, từ khóa thời trang dành cho cô nàng vẫn luôn là sexy hết nấc. Chưa kể, nữ diễn viên của Glee cũng luôn đầu tư các khoản phụ kiện hàng hiệu để khiến cho mình trở nên đẳng cấp hơn. 

Làn sóng túi đeo hông của Gucci đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt trong mọi set đồ của người đẹp Việt. Với công dụng vừa tiện lợi lại chẳng kém phần thời trang, mẫu túi này đang dần soán ngôi túi xách trong việc mix các phụ kiện với trang phục.

Văn Mai Hương: thanh lịch và dịu dàng cùng tông trắng đen

Với những gam màu cơ bản và trắng đen, việc lựa chọn váy kèm khoác ngoài dáng dài cùng tông giúp cho Văn Mai Hương trở nên thành lịch và điệu đà hơn trong những ngày tiết trời se lạnh. Giày đế bánh mì và túi Phillip Lam thực sự là những vật bất ly thân và tăng thêm sự cá tính cho cô nàng. Dễ dàng thấy được ở giọng ca "Lâu đài cát" style thời trang đường phố thường thiên về những items không quá cầu kì nhưng lại sành điệu và thể hiện đúng độ tuổi, cá tính của chủ nhân. 

Những đôi giày đế bánh mì không chỉ giúp cho vẻ ngoài của nữ ca sĩ thêm năng động, trẻ trung mà còn tăng chiều cao một cách hữu hiệu.

Tú Hảo - bí ẩn và thời thượng cùng tông đen

Xuất hiện tại một sự kiện trong tuần qua, quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 - Tú Hảo nhanh chóng thu hút giới mộ điệu với gout thời trang vô cùng đẹp mắt. Áp dung công thức tông xuyệt tông chỉ một sắc đen, người đẹp lựa chọn boots cao cùng váy ôm body xẻ vai gợi cảm. Đặc biệt, điểm nhấn của bộ trang phục khiến Tú Hảo thêm phần sang trọng và đẳng cấp không thể không kể đến chiếc thắt lưng to bản của Gucci.

Những đôi boots cao quá gối sẵn sàng mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính và thời thượng nếu được mix match đúng cách. 

Xem tiếp:

Sao đẹp tuần: Hoa hậu "đụng" hoa hậu chan chát trong sắc vàng nóng bỏng ngày cuối năm

Theo Uyên Hoàng (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây