Biểu tượng thời trang mặc mỏng tang trên phố

Thứ sáu - 19/08/2016 09:34

Biểu tượng thời trang mặc mỏng tang trên phố

Olivia Palermo vẫn tinh tế, duyên dáng khi ứng dụng mốt không nội y.

Biểu tượng thời trang Olivia Palermo vừa ứng dụng mốt xuyên thấu xuống phố New York hôm 18.6. Fahsionista xinh đẹp này mặc thiết kế do chính cô sáng tạo ra, đó là chiếc áo màu đen xuyên thấu chấm bi có phần tay diềm xếp khá điệu. Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mùa thu mà Olivia kết hợp với thương hiệu Chelsea28. Olivia Palermo táo bạo "bỏ quên" áo lót nịt ngực ở nhà, thoải mái "thả rông" bước trên phố đông. 

Olivia "bỏ quên" áo lót 

Olivia Palermo có cách phối đồ khá lạ mắt. Cô mặc áo mỏng khoe vòng 1 với quần ống lửng rộng rãi, thoải mái và đi giày lười mũi nhọn cổ điển. Điểm tinh tế trong cách kết hợp trang phục của mỹ nhân 30 tuổi này còn nằm ở chiếc kính đen viền trắng tương đồng với ví cầm tay cũng màu trắng đen. 

Do vòng 1 khá nhỏ và có sử dụng miếng dán ngực silicon nên dù không mặc áo lót nhưng Olivia Palermo trông cũng không quá phản cảm khi "thả rông" trên phố. Ngoài ra, chi tiết chấm bi của chiếc áo mỏng manh cũng giúp xóa tan đi cảm giác suồng sã, khiển vẻ ngoài của Olivia trông tinh tế hơn. 

Cô trông vẫn rất thanh lịch với mốt quên nội y 

Phong cách nói không với áo nịt ngực đang là xu hướng thời trang được các ngôi sao thế giới và chị em phương Tây đang đặc biệt ưa chuộng. Kiểu ăn mặc này trước kia bị xem là bất lịch sự, giờ lại trở thành mốt. Sở dĩ nó được yêu thích vì đem tới cảm giác thoải mái, tự do cho người mặc. Khi "thả rông", chị em được thoát khỏi sự kìm kẹp khó chịu của những chiếc áo lót bó chặt lấy ngực.

Ngoài ra, phong cách này cũng thể hiện sự bình quyền nam nữ bởi xưa nay các đấng mày râu thường xuyên cởi trần mà không bao giờ phải chịu điều tiếng gì. 

Cùng ngắm cách phối đồ với mốt không nội y của một số người đẹp nổi tiếng:

Kendall Jenner đi đầu trào lưu không nội y

Báo đen Naomi Campbell

Selena Gomez tự tin dù "thả rông" ra phố

Olivia Wilde quyến rũ khi mặc vest cổ sâu, không mặc áo lót

Sao thế giới đang nô nức tẩy chay áo nịt ngực

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây