Bí mật giật mình sau vẻ nữ tính của người mẫu tạp chí đàn ông

Thứ sáu - 01/12/2017 03:46

Bí mật giật mình sau vẻ nữ tính của người mẫu tạp chí đàn ông

Ines Rau chính thức trở thành "nàng thỏ" mới của Playboy.

Ines Rau sinh năm 1991, là người Pháp gốc Phi. Cô được chọn làm người mẫu cho tạp chí Playboy số ra tháng 11-12, cũng là số xuất bản đầu tiên sau khi "cha đẻ Playboy" qua đời. 

Cô chính là "Playmate" của Playboy hay gọi nôm na là người truyền cảm hứng. Sở dĩ, Ines Rau không đơn thuần chỉ là một người mẫu mới của Playboy vì cô là một người chuyển giới.

Nhiều độc giả nam phản đối điều này nhưng Cooper Hefner - con trai của "ông trùm" Hugh Hefner cho rằng Ines sẽ là một Playmate tạo ra một bước ngoặc mới. Anh cũng so sánh chân dài 26 tuổi với Jennifer Jackson - người mẫu gốc Phi đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Playboy hồi năm 1965.

Ines Rau cho rằng việc cô được chọn lựa trở thành "Playmate" có khả năng giúp thay đổi quan niệm về cái đẹp và khiến công chúng mở lòng hơn với người chuyển giới.

Cô chuyển giới từ năm 16 ttuổi và suốt một khoảng thờigian dài cô đã phải che giấu điều này vì sợ không ai kết bạn với mình. Chỉ sau này, Ines mới cởi mở hơn về giới tính của mình và có quan điểm rằng những người kì thị giới tính của cô không xứng đáng để yêu thương.

Trước khi trở thành người mẫu, Ines từng là một vũ công tại Tây Ban Nha. Năm 2013 cô được chú ý với bộ ảnh khỏa thân trên tạp chí OOB của Pháp.. Năm 2014, lần đầu tiên cô xuất hiện trên tạp chí Playboy và trở thành người người mẫu chuyển giới thứ 2 sau Cossey hồi năm 1981 xuất hiện trên tạp chí này.

Ines Rau từng hợp tác với một số nhà thiết kế nổi tiếng như Nicole Miller, Alexis Bittar. Cô cũng xuất hiện trên tạp chí Vogue Italy, trong chiến dịch quảng cáo của hãng Balmain. 

Cô cao 177 cm, số đo ba vòng là 87-61-88 cm. Cô hiện có 240.000 lượt theo dõi trên Instagram.

Ines có rất nhiều bộ ảnh khỏa thân trước khi trở thành người truyền cảm hứng cho Playboy.

Cô gái lai Việt đẹp phồn thực được tạp chí Playboy, Maxim săn đón

Hình thể vừa gợi cảm vừa khỏe khoắn, Marie Madore là hình mẫu về sự cân đối trong thời đại các cô mẫu phồn thực...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây