Angelina Jolie bị chê xuống sắc vẫn mặc đẹp nhất thảm đỏ BAFTA

Thứ ba - 20/02/2018 00:57

Angelina Jolie bị chê xuống sắc vẫn mặc đẹp nhất thảm đỏ BAFTA

Khi tất cả diễn viên đều chọn màu đen hưởng ứng phong trào chống bạo hành phụ nữ thì những nữ nghệ sĩ này vẫn nổi bật trên thảm đỏ BAFTA.

Mặc dù có nhiều người cho rằng phong độ nhan sắc của Angelina Jolie lên xuống thất thường trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng không thể phủ nhận rằng cô hoàn toàn quyến rũ và sang trọng trong chiếc váy nhung đơn giản trên thảm đỏ BAFTA  lần thứ 71.

Nữ diễn viên Hunger Game - Jennifer Lawrence cũng có mặt trong danh sách mặc đẹp trong thiết kế độc đáo với phần trên cứng cáp và thân váy thướt tha thể hiện sự mạnh mẽ lẫn dịu dàng. Cộng với điểm nhấn là phần tay áo bằng voan trắng vô cùng tinh tế, Jennifer hoàn toàn tỏa sáng.

Bộ váy của Gemma Arterton trên thảm đỏ BAFTA vừa qua là một bộ trang phục vô cùng hoàn hảo với những đường xếp ly tinh tế khiến cho form dáng của chiếc váy ôm sát thân người mà không hề lộ bất cứ khuyết điểm nào. Từ mái  tóc, cách trang điểm, cho đến những món phụ kiện của Gemma đều tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Nữ diễn viên Kaaren Gilla trong bộ phim Jumanji: Welcom to the Jungle không cần đến quá nhiều phụ kiện mà vẫn thật sang trọng trong thiết kế phối giữa váy ngắn và váy đuôi cá dài.

Bộ váy được thiết kế riêng cho bà bầu Rebecca Ferguson tuy "kín cổng cao tường" nhưng vẫn vô cùng sang trọng và nổi bật.

Chi tiết đòi hỏi sự tỉ mỉ của phần trên bộ trang phục tạo vẻ "quyền lực" cho nữ diễn viên Lupita Nyong’o -nữ diễn viên đoạt giải Oscar sau vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh 12 Years a Slave.

Không chọn những chiếc váy xòe thướt tha, Emma Roberts vẫn vô cùng gợi cảm và nữ tính với một chiếc váy ôm được nhấn bởi chi tiết cầu vai cầu kỳ..

Bộ trang phục cuối cùng lọt vào top mặc đẹp của BAFTA là bộ trang phục của nữ diễn viên Ruth Wilson. Với phong cách menswear, Ruth đã đi ngược lại với việc chọn trang phục của những nữ đồng nghiệp khác, và bộ trang phục này cũng nêu cao tinh thần của phong trào Time's Up bình đẳng giới.

Công nương Kate bị chỉ trích vì mặc váy xanh trên thảm đỏ BAFTA

Chiếc váy màu xanh của công nương Kate Middleton trên thảm đỏ lễ trao giải BAFTA bị chỉ trích nặng nề.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây