5 giáo viên toàn mỹ nữ mỹ nam khiến ai cũng muốn học cả đời

Chủ nhật - 19/11/2017 06:47

5 giáo viên toàn mỹ nữ mỹ nam khiến ai cũng muốn học cả đời

Nếu có cô giáo xinh như hoa hậu thế này đứng lớp, có ai còn ghét đi học nữa không?

Việc học hành sẽ trở nên hấp dẫn hơn nhiều nếu có những giáo viên quyến rũ đứng lớp

Thời đi học, có bao giờ bạn thấy mệt mỏi vì cuộc sống học sinh lúc nào cũng ngập tràn trong bài vở, ôn luyện và giáo viên thì quá đỗi nghiêm khắc. Nhưng chắc chắn bạn sẽ muốn quay trở lại thời mài đũng quần trên ghế nhà trường ngay lập tức, nếu bạn được học lớp của một trong những giáo viên cực điển trai, xinh gái dưới đây:

1. Benjawan Som

Benjawan Som hiện đang là tiếp viên trưởng của hãng hàng không trẻ Etihad Airways. Không những thế, cô còn đảm nhận vai trò giáo viên tiếng Anh tại một trường đào tạo ngôn ngữ tại Thái Lan, nơi cung cấp những khóa học tiếng Anh chất lượng. Nhờ gương mặt xinh đẹp như hoa hậu, thân hình không thua kém người mẫu là bao cùng nghiệp vụ tốt, Benjawan Som thường được đại diện về mặt hình ảnh cho trường. Nhiều học sinh ước ao giá được học mãi cô giáo Benjawan Som, thì chắc chắn trình độ tiếng Anh của họ cũng theo đó mà cải thiện nhiều.

Benjawan Som vô cùng xinh đẹp và duyên dáng

Nếu có cô giáo xinh như hoa hậu thế này đứng lớp, có ai còn ghét môn ngoại ngữ nữa không?

2. Pietro Boselli

Trai đẹp sở hữu thân hình 6 múi đến từ nước Ý thực ra là một thầy giáo dạy Toán từng giảng dạy tại Đại học Tổng hợp London (Anh). Nhiều nữ sinh nói đùa rằng họ không thể tập trung được mỗi khi nhìn thấy thầy Pietro Boselli. Và cuối cùng, thầy giáo sinh năm 1988 đã phải bỏ nghề và chính thức chuyển sang làm người mẫu. Thân hình vạm vỡ tuyệt vời giúp Pietro Boselli lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu như Armani hay Abercrombie & Fitch. Nhiều nữ sinh tiếc ngẩn ngơ vì không được theo học thầy Pietro, song đồng thời họ cũng vui khi được ngắm thầy trong nhiều hình ảnh thú vị hơn.

Thân hình 6 múi cùng gương mặt điển trai của thầy Pietro Boselli

Pietro Boselli đã chuyển sang làm gương mẫu sau khi được nhiều nhà mốt thuyết phục

3. Park Hyun Seo

Ngay khi những hình ảnh Park Hyun Seo mặc bộ suit ngắn, đứng trên một giảng đường khoe đôi chân miên man cùng ba vòng nóng bỏng lan truyền trên mạng, nhiều người đã đồng tình gọi cô là “nữ giảng viên nóng bỏng nhất Hàn Quốc”. Thực ra thì Park Hyun Seo là một cô nàng khá đa tài. Cô được biết tới là một MC tài năng và có một kênh riêng với rất nhiều người theo dõi và tương tác. Dù làm cùng lúc nhiều nghề nhưng nhờ sự thông minh, nhạy bén và tận tâm, Park Hyun Seo đều thu được những thành công nhất định với số lượng fan không thua kém người nổi tiếng nào, đặc biệt là fan nam.

Park Hyun Seo xinh đẹp như một hot girl và tài năng trên nhiều lĩnh vực

Cô được nhiều người ưu ái gọi là “giảng viên quyến rũ nhất Hàn Quốc”

4. Oksana Neveselaya

Nếu Pietro Boselli được mệnh danh là “thầy giáo toán quyến rũ nhất” thì Oksana Neveselaya lại là “cô giáo dạy toán gợi cảm nhất”. Khi một video dạy học của Oksana lan truyền, nhiều người không thể tin được rằng bộ môn toán vốn cứng nhắc và đầy những con số nhạt nhẽo lại có một giáo viên xinh đẹp đến vậy đứng lớp. Không chỉ khiến người ta chú ý trên bục giảng, ngoài đời, cô giáo đến từ Belarus cũng sở hữu gu thời trang cực kỳ bắt mắt. Cô cũng không ngại khoe thân hình nóng bỏng trong những thiết kế trễ nải.

Trên lớp học quyến rũ bao nhiêu thì ngoài đời, Oksana Neveselaya càng khiến người ta xuýt xoa bấy nhiêu vì vẻ mỹ miều

Thân hình nóng bỏng cùng gương mặt khả ái của nữ giáo viên người Belarus

5. Lee Min Gyu

Gương mặt đậm chất tài tử cùng thân hình 6 múi vạm vỡ của Lee Min Gyu không có vẻ gì liên quan tới nghề “gõ đầu trẻ”. Nhưng sự thật thì anh là một giáo viên tiểu học rất yêu nghề. Ngoài thời gian giảng dạy, chàng giáo viên này có sở thích tập thể hình nên anh cũng đôi lần tham gia các cuộc thi về thể hình và giành được thứ hạng cao. Gu thời trang trẻ trung và “chất lừ” của Lee Min Gyu cũng sẽ khiến phái đẹp đổ rầm rầm.

Lee Min Gyu sở hữu khuôn mặt đậm chất tài tử còn thân hình đẹp hơn cả người mẫu

Chàng giáo viên tiểu học gây tiếc nuối vì không tham gia vào ngành công nghiệp người mẫu

4 ”siêu sao đào mỏ” ngợp trời tai tiếng vẫn được yêu vì... quá nóng bỏng

Từ lâu đã được gọi với biệt danh “mỹ nhân đào mỏ” nhưng Khloe Khan hoàn toàn không thấy phiền!

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây