Xuân Trường, Văn Toàn giao lưu trực tuyến với độc giả Dân trí

Thứ ba - 30/01/2018 00:10

Xuân Trường, Văn Toàn giao lưu trực tuyến với độc giả Dân trí

9h ngày 30/1, bộ đôi cầu thủ Xuân Trường và Văn Toàn sẽ có mặt tại báo điện tử Dân trí để giao lưu trực tuyến cùng độc giả, chia sẻ những cảm xúc đặc biệt sau khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải U23 châu Á tại Trung Quốc.

ĐỘC GIẢ CÓ THỂ ĐẶT CÂU HỎI CHO BUỔI GIAO LƯU TRỰC TUYẾN VỚI XUÂN TRƯỜNG, VĂN TOÀN TẠI ĐÂY

Mặc dù U23 Việt Nam không thể giành ngôi vô địch, tuy nhiên ngôi vị á quân của giải U23 châu Á cũng được xem là kỳ tích đối với đội tuyển của chúng ta. Trước khi giải đấu này diễn ra, U23 Việt Nam bị đánh giá thấp, thậm chí còn được dự đoán sẽ về nước sau vòng đấu bảng. Tuy nhiên, bằng mưu lược tài tình của HLV Park Hang Seo, bằng sự quả cảm kiên cường của các cầu thủ, U23 Việt Nam tạo nên hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Xuân Trường (trái) là đội trưởng của U23 Việt Nam tại U23 châu Á

Sau khi vượt qua vòng bảng với thành tích một thắng, một hòa và một thua, U23 Việt Nam lần lượt hạ U23 Iraq và U23 Qatar ở các vòng tứ kết và bán kết đều sau các loạt sút luân lưu để có mặt ở trận chung kết. Thật đáng tiếc, ở trận đấu cuối cùng, dưới điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt, sân bóng như sân băng, các tuyển thủ U23 Việt Nam dù chiến đấu đầy nhiệt huyết nhưng vẫn chịu thua 1-2 trước U23 Uzbekistan bởi bàn thua quyết định diễn ra ở phút 119, phút áp chót của hiệp phụ thứ hai.

Ngôi vị á quân của U23 Việt Nam cũng là thành tích mà ngay cả đến những người hâm mộ hoang đường cũng không thể nghĩ tới. Để chia sẻ thêm về hành trình của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á vừa qua, báo điện tử Dân Trí sẽ có buổi giao lưu trực tuyến cùng bộ đôi cầu thủ Xuân Trường, Văn Toàn vào lúc 9h00 ngày 30/1/2018.

Văn Toàn nhiều lần tỏa sáng khi khoác áo đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam

Xuân Trường là thủ quân, linh hồn của U23 Việt Nam trong suốt 6 trận đấu ở giải châu Á, đồng thời chơi trọn vẹn tất cả các phút trên sân. Trong khi đó Văn Toàn chơi rất hay khi được tung vào sân ở các trận đấu với Syria, Iraq.

ĐỘC GIẢ CÓ THỂ ĐẶT CÂU HỎI CHO BUỔI GIAO LƯU TRỰC TUYẾN VỚI XUÂN TRƯỜNG, VĂN TOÀN TẠI ĐÂY

Bàn thắng tuyệt đẹp của Quang Hải trong trận chung kết với U23 Uzbekistan

Xem lại hành trình kỳ diệu đến trận chung kết châu Á của U23 Việt Nam

Ban Thể thao

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây