Vụ thuê người chặt chân, tay: Người sơ cứu “nạn nhân” nói gì?

Thứ tư - 24/08/2016 21:51

Vụ thuê người chặt chân, tay: Người sơ cứu “nạn nhân” nói gì?

Theo anh Hải, người trực tiếp sơ cứu chị Lý Thị N., trước đó, người phụ nữ này từng mang một chiếc xe máy đến quán của anh để cầm cố, vay 500 nghìn đồng nhưng anh không đồng ý. Đêm xảy ra sự việc, anh đang ngủ thì có một nam thanh niên đến đập cửa cầu cứu...

Liên quan đến vụ việc chị Lý Thị N. (30 tuổi, trú tại Phúc Thọ, Hà Nội) thuê người chặt chân, tay hòng trục lợi tiền bảo hiểm, phóng viên đã có mặt tại khu vực xảy ra vụ “tai nạn giao thông đường sắt” rạng sáng ngày 5/5.

Anh Hải tỏ ra bất ngờ khi biết vụ "tai nạn giao thông" trên chỉ là dàn dựng.

Tiếp xúc với phóng viên, anh Cao Thanh Hải (SN 1983, quê Thanh Hóa, chủ quán bia gần hiện trường), tỏ ra bất ngờ khi biết vụ tai nạn đường sắt trên chỉ là giả. Là người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ việc, anh Hải cho biết, khoảng 12h đêm mồng 4, rạng sáng 5/5, anh Hải đang ngủ thì có tiếng gõ cửa và kêu cứu.

“Đó là một thanh niên trẻ tuổi, người gầy gò. Anh ta bảo đi uống rượu về thì gặp một cô gái bị tai nạn tàu hỏa nên chạy vào đây để tìm người hỗ trợ” - anh Hải kể và cho biết, ngay sau đó, anh cùng người em chạy sang Công an quận Bắc Từ Liêm cách nhà vài chục mét để trình báo.

Các chiến sĩ công an trực ban cùng với anh Hải ra hiện trường vụ tai nạn thì phát hiện một người phụ nữ nằm chếch đường ray, cánh tay trái bị cụt hẳn.

“Tôi soi đèn pin tìm kiếm thì thấy bàn chân ở trong lòng đường ray, cánh tay đứt lìa rơi bên ngoài, máu chảy rất nhiều. Người phụ nữ kêu gào thảm thiết. Công an mang theo đá lạnh để bảo quản các bộ phận đứt rời” - anh Hải kể lại.

Anh Hải là người lấy dây để thắt garo, cầm máu cho “nạn nhân”. Theo anh Hải, khi sơ cứu, anh mới phát hiện “nạn nhân” là người từng hay vào quán của anh uống nước.

Anh Hải chỉ nơi xảy ra vụ việc.

“Trước đó vài tháng, cô gái này hay vào đây uống nước rồi nói chuyện buồn chán, thua lỗ vì làm ăn hiện nợ nần rất nhiều. Có lần, cô ta dắt vào đây một chiếc xe máy để cầm cố, vay 500 nghìn đồng nhưng tôi không đồng ý vì không biết nguồn gốc chiếc xe” - anh Hải nhớ lại.

Theo anh Hải, sau lần cầm cố không thành đó, người phụ nữ này không quay lại quán của anh nữa cho đến hôm xảy ra sự việc.

Nhớ lại chi tiết vụ việc, anh Hải đặt nghi vấn: “Tàu cắt sao lại “ngọt” đến vậy?”.

“Sau hôm xảy ra tai nạn một thời gian, cô ấy không hề quay lại đây cảm ơn hay nói chuyện. Chỉ một lần, cô ta được ai chở trên xe máy, đi qua quán và có vẫy tay chào tôi” - anh Hải chia sẻ và nói rằng, anh không ngờ cô ấy lại cả gan dàn dựng một vụ tai nạn ghê rợn như vậy.

Trước đó, Dân trí đã đưa tin, do nợ nần, chị Lý Thị N. (30 tuổi, trú tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội) thuê anh Doãn Văn D. chặt chân, tay mình, dựng hiện trường giả vụ tai nạn giao thông để trục lợi tiền bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên, vụ việc sau đó bị cơ quan công an làm rõ chỉ là dàn dựng.

Tiến Nguyên

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây