Rút học trò rời sân, HLV Mourinho công khai xin lỗi

Thứ bảy - 06/01/2018 10:59

Rút học trò rời sân, HLV Mourinho công khai xin lỗi

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho đã công khai lên tiếng xin lỗi Mkhitaryan vì rút cầu thủ này ra sân quá sớm trong trận đấu với Derby đêm qua.

Sau thời gian dài bị “giam cầm” trên băng ghế dự bị, Mkhitaryan đã được HLV Mourinho sử dụng trong đội hình xuất phát trong hai trận đấu gần đây với Southampton và Derby.

HLV Mourinho xin lỗi vì rút Mkhitaryan ra sân sớm

Dù vậy, cũng như trận đấu gặp Southampton, tiền vệ người Armenia đã bị rút ra sân sớm trong cuộc chiến với Derby ở FA Cup đêm qua. Sau hiệp 1, HLV Mourinho đã thay thế Mkhitaryan bằng Lukaku.

Đây là quyết định mang tính bước ngoặt bởi Lukaku đã tỏa sáng sau khi vào sân, giúp MU chiến thắng. Phút 84, cầu thủ người Bỉ đã kiến tạo cho Lingard lập công. 6 phút sau, anh đã đích thân ghi danh lên bản tỷ số, ấn định chiến thắng 2-0.

Thế nhưng, sau trận đấu, HLV Mourinho đã công khai lên tiếng xin lỗi Mkhitaryan vì rút cầu thủ này ra sân quá sớm. Phát biểu trước báo giới, ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Thật không công bằng với Mkhitaryan.

Tôi đã nói với anh ta về quyết định thay người trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Thực tế, cầu thủ này đã thi đấu tốt và không xứng đáng rời sân. Trong thời gian trên sân, Mkhitaryan đã có một vài cú sút chệch khung thành nhưng quan trọng, anh ta đã tạo động lực cho toàn đội.

Tuy nhiên, tôi có cảm giác rằng Marcus Rashford sẽ không ghi bàn. Vì vậy, tôi sớm đưa Lukaku vào sân. Trong bối cảnh ấy, tôi đã hy sinh một cầu thủ. Cuối cùng, tôi đã chọn Mkhitaryan. Đó là điều tôi không thường làm khi hết hiệp 1. Tôi đã công khai xin lỗi Mkhitaryan trước mặt các học trò khác”.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Từ khóa: mourinho, man utd, mkhitaryan, fa cup

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây