Quan chức VFF mâu thuẫn vì ông Nguyễn Lân Trung

Thứ ba - 30/01/2018 18:56

Quan chức VFF mâu thuẫn vì ông Nguyễn Lân Trung

Hành động ăn mừng thái quá của ông Nguyễn Lân Trung trên xe chở đội tuyển U23 Việt Nam thực ra chẳng có gì quá ghê gớm, nhưng việc VFF lại có những quan điểm trái ngược nhau qua câu chuyện này lại khiến nhiều người bất ngờ.

Đằng sau những lời ca ngợi dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo, sự kiện đón đội U23 Việt Nam trở về nước lại có một số sự kiện làm dậy sóng cộng đồng mạng. Ông Nguyễn Lân Trung, thành viên ban đối ngoại của VFF giơ tay ăn mừng, vẫy chào các CĐV ở vị trí chính diện của chiếc xe buýt 2 tầng mui trần khi đang đi diễu hành.

Nhiều người thắc mắc ông Trung có đóng góp gì cho đội tuyển U23 Việt Nam lại ăn mừng và chiếm luôn vị trí chính diện trên xe của HLV Park Hang Seo như vậy?

Quan chức VFF có những quan điểm bất đồng về ông Nguyễn Lân Trung

Trong cuộc họp báo do VFF tổ chức chiều 29/1 ở Hà Nội, giới truyền thông đã đặt câu hỏi cho VFF về sự xuất hiện của ông Lân Trung trong buổi diễu hành. Theo đó, vị nguyên Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông có được cấp thẻ để tham dự sự kiện này không, ai là người cấp và ông Trung ăn mừng như vậy có phù hợp?

Câu trả lời đã được VFF đưa ra, nhưng quan điểm lại khác nhau hoàn toàn. Đầu tiên, ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký VFF, ho rằng ông Trung làm đúng chức trách nhiệm vụ của mình.

Ông Lê Hoài Anh khẳng định ông Nguyễn Lân Trung là thành viên Ban đối ngoại của VFF đã đến sân bay hỗ trợ việc đón tiếp và ông Trung có thẩm quyền trong việc đón tiếp đội bóng và diễu hành trên đường phố.

Tuy nhiên, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông của VFF là ông Nguyễn Xuân Gụ lại có ý kiến khác: "Tôi là trưởng Ban truyền thông của VFF, tôi không hề giao cho ông Nguyễn Lân Trung phụ trách công việc đó. Tôi đã theo đoàn 10 ngày ở thời điểm thi đấu tại Trung Quốc. Sự việc ông Trung có mặt ở trên xe buýt tôi không biết trước, vì phải lo nhiều công việc khác tại buổi đón đội tuyển U23 Việt Nam trở về".

Ông Gụ nhấn mạnh việc ông Nguyễn Lân Trung lên xe buýt 2 tầng chở đội tuyển U23 Việt Nam diễu hành từ sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội là hoàn toàn không có trong kế hoạch.

Vị Phó Chủ tịch VFF nói thêm: “Tôi thuộc Ban truyền thông của VFF thì với thẻ được cấp, tôi nhận thức làm các công việc về truyền thông. VFF không giao cụ thể từng việc. Tôi đã làm tất cả những gì trong khu vực được giao cho đội, trong đó có việc theo đội trên xe để cổ vũ”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nếu có giao việc như ông Trung đã làm trên xe diễu hành tri ân người hâm mộ thì không ai khác ngoài ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn U23 Việt Nam. Tuy nhiên không hiểu vì sao một người không có vai trò gì, không có công lao gì và cũng không phải là quan chức cấp cao của VFF, lại có hành động như vậy.

Rõ ràng đây là việc cần được VFF rút kinh nghiệm, bởi việc ông Nguyễn Lân Trung đứng lên trước, che cả vị trí của HLV trưởng Park Hang Seo để hò reo, vẫy tay với người hâm mộ đang chào đón những người đã lập lên kỳ tích tự hào, là điều khó chấp nhận.

T.L

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây