Phan Van Anh Vu đang trên chuyến bay từ Singapore về Việt Nam

Thứ năm - 04/01/2018 14:59

Phan Van Anh Vu đang trên chuyến bay từ Singapore về Việt Nam

Nguồn tin riêng của PV Dân trí cho biết, một hành khách tên Phan Van Anh Vu đang trên chuyến bay của Vietnam Airlines, cất cánh từ Singapore và chuẩn bị hạ cánh xuống Hà Nội lúc 15h40 chiều nay (4/1).

Phan Văn Anh Vũ bị truy tố về tội “Cố ý làm lộ tài liệu bí mật Nhà nước”.

Theo thông tin riêng của PV Dân trí, một hành khách tên Phan Van Anh Vu đi trên chuyến bay VN662, cất cánh từ sân bay Changi - Singapore lúc 13h25, dự kiến hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài lúc 15h40.

Một nguồn tin không chính thức cho biết, Phan Van Anh Vu ngồi hàng ghế 38 trên chuyến bay VN662; không phải là một hành khách thông thường mà có một lực lượng đi kèm.

Hình ảnh Phan Van Anh Vu đăng trên báo Singapore.

Lịch bay chính thức của Vietnam Airlines công bố, trong ngày hôm nay có 6 chuyến bay thẳng từ Singapore về Hà Nội. Trong đó, chuyến bay sớm nhất hạ cánh lúc 11h35 và muộn nhất là 19h10. Nguồn tin khẳng định, chuyến bay VN662 hạ cánh lúc 15h40 (giờ Hà Nội), trên chuyến bay có Phan Van Anh Vu.

Trước đó, ngày 2/1, thông tin bắt giữ Phan Van Anh Vu được đăng tải trên website của Cục Di trú Singapore (ICA). Theo đó, giới chức nước này đã bắt giữ một người có tên Phan Van Anh Vu vào ngày 28/12/2017 vì vi phạm Đạo luật Di trú của Singapore.

Có nhiều thông tin cho rằng hành khách Phan Van Anh Vu chính là bị can Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ “nhôm”), sinh ngày 2/11/1975, đang bị truy tố về tội “Cố ý làm lộ tài liệu bí mật Nhà nước”.

Tuấn Hợp - Như Quỳnh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây