Nhiều kim tiêm ma túy ở nhà ga sân bay Phú Quốc

Chủ nhật - 08/04/2018 18:40

Nhiều kim tiêm ma túy ở nhà ga sân bay Phú Quốc

Người dân đảo ngọc Phú Quốc phát hiện hàng chục kim tiêm nằm la liệt trên nền xi măng của một căn phòng bỏ hoang trong nhà ga sân bay cũ, có cái còn dính máu.

Chiều 7/4, lãnh đạo UBND thị trấn Dương Đông ( Phú Quốc , Kiên Giang ) cho biết đã chỉ đạo công an kết hợp cùng lực lượng chức năng ở khu phố 4 kiểm tra, xử lý tình trạng tụ tập hút chích ma túy tại khu vực nhà ga sân bay Phú Quốc cũ.

Hai ngày trước, vài người dân đi tập thể dục phát hiện trong căn phòng bỏ hoang của nhà ga có hàng chục kim tiêm được vứt trên nền xi măng. Trong đó có vài ống tiêm còn dính máu khiến mọi người lo lắng.

Kim tiêm vứt nhiều ở căn phòng bỏ hoang ở sân bay Phú Quốc cũ. Ảnh: Nhật Tân.

"Có hôm chúng tôi thấy vài thanh niên vào nhà ga chích ma túy rồi nằm 'phê' trên sàn gạch", anh Ngọc Tân ở đường Cách Mạng Tháng Tám (thị trấn Dương Đông) nói.

Đây không phải lần đầu tiên người dân phát hiện sự việc tương tự ở khu vực sân bay Phú Quốc cũ. Cuối năm 2017, những người tập thể dục đã phát hiện ở một bãi đất trống cạnh đường băng có nhiều kim tiêm được vứt sát bờ ao lục bình.

Sân bay Phú Quốc cũ ở thị trấn Dương Đông đang được trưng dụng làm nơi để xe và tổ chức các sự kiện. Hàng ngày có nhiều người ra đường băng để tập thể dục. Nơi đây đã được quy hoạch thành khu trung tâm thương mại và dịch vụ.

Phú Quốc (chấm đỏ) thuộc tỉnh Kiên Giang. Ảnh: Google Maps.


  • Kiên Giang

    Kiên Giang là một tỉnh ven biển nằm ở tận cùng phía Tây Nam của nước ta, trong đó lãnh thổ bao gồm đất liền và hải đảo. Đây là tỉnh có diện tích lớn nhất miền tây và lớn nhì ở miền nam, trung tâm hành chính đặt ở thành phố Rạch Giá, thành phố biển duy nhất ở đồng bằng sông Cửu Long. Đảo Phú Quốc, hòn đảo lớn nhất Việt Nam thuộc tỉnh Kiên Giang có tốc độ tăng trưởng du lịch được coi là cao nhất với mức tăng luôn từ 100% trở lên so với năm trước đó.

    Bạn có biết: Có vị trí nằm trong vùng vịnh Thái Lan, gần với các nước thuộc Đông Nam Á như Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Singapore nên Kiên Giang đóng vai trò cầu nối các tỉnh miền Tây Nam Bộ với các nước trong khu vực.

    • Diện tích: 6.348,5 km²
    • Dân số: 1.738.800
    • Phân chia hành chính: 1 thành phố, 1 thị xã và 13 huyện
    • Vùng: Tây Nam Bộ
    • Mã điện thoại: 297
    • Biển số xe: 68
  • Phú Quốc

    Phú Quốc được biết đến với tên gọi đảo ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 593,05 km², xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore. Thị trấn Dương Đông, tọa lạc ở phía tây bắc, là thủ phủ của huyện đảo.

    Bạn có biết: Năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang bao gồm cả huyện này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

    • Diện tích: 593,05 km²
    • Dân số: 101.407 (2015)
    • Phân chia hành chính: 2 thị trấn, 8 xã
    • Tỉnh: Kiên Giang

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây