Người bố trẻ để lại con nhỏ bên đường rồi tự thiêu

Thứ tư - 28/03/2018 02:24

Người bố trẻ để lại con nhỏ bên đường rồi tự thiêu

Người bố trẻ đặt con nhỏ bên lề đường rồi chạy ra đổ xăng lên mình châm lửa tự thiêu. Người dân sau đó dập được lửa nhưng nạn nhân đã bỏng nặng, tính mạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 24/8 trên đường Nguyễn An Ninh, đoạn thuộc khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương .

Thời gian này, anh Nguyễn Công Hậu (20 tuổi, ngụ phường Dĩ An) bế con hơn 1 tuổi từ nhà người thân ra vỉa hè đường Nguyễn An Ninh đi dạo. Tại đây, anh để con nhỏ xuống lề đường rồi cầm chai xăng 1,5 lít đi ra đường đổ lên người mình.

Khu vực người bố trẻ đổ xăng lên người tự thiêu. Ảnh: Đức Anh.

Lúc này, nhiều người thấy nên hô hoán và chạy đến can ngăn nhưng thanh niên đã châm lửa làm toàn thân bùng cháy. Người thân và những người có mặt tại khu vực sau đó dập lửa để cứu thanh niên.

Khi lửa tắt, thanh niên kiệt sức, bỏng toàn thân, nằm gục trên vỉa hè. Do bỏng quá nặng, nạn nhân được người thân đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng con nhỏ của anh Hậu không bị ảnh hưởng, được người thân đưa về chăm sóc.

Theo người nhà nạn nhân, anh Hậu ở trọ gần nhà bố mẹ vợ và cách hiện trường không xa. Hàng ngày, anh chở vợ và con nhỏ lên chơi với bố mẹ vợ. Giữa hai vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn và người thân không biết anh này tự thiêu vì lý do gì.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng thị xã Dĩ An đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra vụ việc.

Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây